Engine Deutz BF4M 1013

kiemcoi1
Bình luận: 2Lượt xem: 1,461

kiemcoi1

Tài xế O-H
báo cáo các cụ ,nhà cháu có chút vấn đề với e động cơ này .Thứ 1 là vấn đề chỉnh lưu lượng giữa các bơm. Thứ 2 là khắc phục vấn đề khó nổ và tụt dầu khi cái bơm cấp không được tốt . Sau đây là hình e nó . cụ nào có tài liệu làm ơn cho nhà cháu xin 1 bản . và chia sẻ 1 chút kinh nghiệm khi làm loại động cơ này với ợ.
78931.jpg
IMG_2120.JPG
IMG_2127.JPG
IMG_2130.JPG
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
con nay em lam duoc co j bac cu lien he
[MERGETIME="1414210267"][/MERGETIME]

[MERGETIME="1414210278"][/MERGETIME]
cám ơn cụ đã quan tâm, nhà cháu nghĩ cụ cứ mạnh dạn trình bày ngay trên đây cũng đc ,vì đây là diễn đàn mà cụ. 2 cụ cháu nhà mình mà đi đêm thế thì hơi khiếm nhã 1 chút.:D
 

angoan

Tài xế O-H
con nay em lam duoc co j bac cu lien he.bac gui gmail cho em toi ve em gui cac cong viec can lam vao mail cho
cám ơn cụ đã quan tâm, nhà cháu nghĩ cụ cứ mạnh dạn trình bày ngay trên đây cũng đc ,vì đây là diễn đàn mà cụ. 2 cụ cháu nhà mình mà đi đêm thế thì hơi khiếm nhã 1 chút.:D
việc đầu tiên bạn phải làm là:
- vệ sinh toàn bộ bầu lọc của nó
- tháo vệ sinh bơm chuyển nhiên liệu(dòng deutz 6 máy thì ở bơm chuyển sẽ có thêm cái màng lọc còn đội 4 máy thì em chưa xem).
- kiểm tra điện trở của cụm van mở thanh nhiên liệu.
- bác muốn kt bơm cao áp thì có thể tháo giắc co bơm để xem các bơm,nếu bơm nào bạn thấy kém có thể tháo thay lò xo hoặc thêm căn đệm mỏng.
- tháo vệ sinh kim phun thàng này tháo đơn giản mà bác có đồ kt áp suất thì tầm 170- 180 kg/cm2 là ok.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên