Ex120-1 bệnh lạ

hoangthanhhp
Bình luận: 11Lượt xem: 2,095

hoangthanhhp

Tài xế O-H
Hôm qua em đi khám em nó thì thấy hiện tượng như sau:
Lịm tải ở tất cả các thao tác ( khói đen ngòm nhưng không chết máy)
Không nâng được cần boom, không ra được tay arm. Riêng quay toa không vấn đề gì, máy vẫn nổ gắt ầm ầm. Không giám thử di chuyển, sợ rơi xuống biển vì máy lằm trên phao.
Đã kiểm tra:
As khiển 40kg
As bơm 1 khoang bên trái 320kg, khoang bên phải 180kg
02 đường phản hồi ngăn kéo về đã vất đi đấu về hồi thùng dầu
Động cơ hơi thừa nhiều hơn ống xả( nhưng vẫn còn dùng tạm được vì máy nóng nên là hơi thừa gần hết).
Có điều lạ là máy đã làm việc được hơn năm nay, mấy hôm trước mới chập chờn lúc được lúc không làm việc được.
Sau khi mầy mò tìm đấu lại được 01 đường ngăn kéo về bơm và chỉnh trọt lại một chút thì máy làm việc được nhưng hơi chậm. Đặc biệt bucket rất chậm.
Mong các cụ đả thông cho nhà cháu:
Tại sao cắt 02 đường as về bơm mà vẫn làm việc được
Tại sao em nó lại chập chờn khi phát bệnh
As 02 bơm chính lệch vậy mà lại làm được và tại sao châm riêng mỗi bucket.

Cảm ơn các cụ và chúc các cụ đầu xuân mạnh khỏe-- phát tài !

Photo0079_1.jpg


Photo0076.jpg


Photo0077.jpg
 

hoangthanhhp

Tài xế O-H
Vâng em ở hải phòng, máy cũng ở luôn hải phòng. Mất as bơm là do van trên ngăn kéo, đã xử lý xong. As 285kg, nhưng bucket vẫn rất chậm. Vì công việc đang gấp nên đành để nguyên như vậy làm tạm khi xong công trình sẽ xử lý tiếp.

Đấy là 02 đường tín hiệu phản hồi từ ngăn kéo về bơm
 

minhhienag

Tài xế O-H
Tại sao nó lại phải về bơm cụ mà không về thùng luôn ccông dụng của nó làm gì vậy cụ . Sẵn cụ cho e hỏi as là gì ạ .Cảm ơn cụ ạ
 

PHUONGEM36

Tài xế O-H
Hôm qua em đi khám em nó thì thấy hiện tượng như sau:
Lịm tải ở tất cả các thao tác ( khói đen ngòm nhưng không chết máy)
Không nâng được cần boom, không ra được tay arm. Riêng quay toa không vấn đề gì, máy vẫn nổ gắt ầm ầm. Không giám thử di chuyển, sợ rơi xuống biển vì máy lằm trên phao.
Đã kiểm tra:
As khiển 40kg
As bơm 1 khoang bên trái 320kg, khoang bên phải 180kg
02 đường phản hồi ngăn kéo về đã vất đi đấu về hồi thùng dầu
Động cơ hơi thừa nhiều hơn ống xả( nhưng vẫn còn dùng tạm được vì máy nóng nên là hơi thừa gần hết).
Có điều lạ là máy đã làm việc được hơn năm nay, mấy hôm trước mới chập chờn lúc được lúc không làm việc được.
Sau khi mầy mò tìm đấu lại được 01 đường ngăn kéo về bơm và chỉnh trọt lại một chút thì máy làm việc được nhưng hơi chậm. Đặc biệt bucket rất chậm.
Mong các cụ đả thông cho nhà cháu:
Tại sao cắt 02 đường as về bơm mà vẫn làm việc được
Tại sao em nó lại chập chờn khi phát bệnh
As 02 bơm chính lệch vậy mà lại làm được và tại sao châm riêng mỗi bucket.

Cảm ơn các cụ và chúc các cụ đầu xuân mạnh khỏe-- phát tài !

View attachment 30405

View attachment 30406

View attachment 30407
 

PHUONGEM36

Tài xế O-H
Hệ thống điều khiiển bơm này theo chế độ gả giảm tải. bạn đấu 2 đường giảm tải hồi bơm sẽ luôn luôn về max. máy tăng tốc nhanh không có độ êm diu và giật,dầu sẽ nóng. bơm 1 vế được 180kg bạn phải xác định được lỗi , động cơ yếu khi bạn làm arm và boom, 2 bơm công xuất động cơ không đủ.cụ kiểm tra động cơ trước đã
 

bacsimay

Tài xế O-H
As phản hồi để giảm tải cho bơm, bỏ đi bơm chế độ max. Làm việc nóng , hiệu chỉnh khó. Còn gầu vế tring cụ chỉnh chưa chuẩn rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên