Exciter 150 bóp phanh trước và nhấn xuống mạnh thì nghe cái cụp

S
Bình luận: 16Lượt xem: 7,311

s1t0o0r8k

Tài xế O-H
Tình hình là con xe Exciter 150 mới mua e nó bị thế này, bóp phanh trước và nhấn xuống mạnh thì nghe cái cụp, mang xe ra chạy thử thì ko sao nhưng đg gồ gề chút xíu là nó kêu cụp cụp *.*! lạ ở chỗ cái zè phía trước lúc nhấn xuống nó lệch sang 1 bên nhìn hoài ko hỉu tại sao..^.^! ah. muốn bắt 1 cái công tắc phụ trên xe nhưng chưa biết nên bắt dây nào cho đỡ move, cụ nào rành về điện giúp mình nha.=.=!
 

trexanh135

Tài xế O-H
bệnh cụp cổ phốt đó chưa hẳn là bệnh thấy xe nào cũng có, muốn hết bạn tham khảo trên mạng có quá nhiều người nói rồi, còn vụ công tắc chống trộm vì đây là xe có FI nên bạn đấu nối tiếp vào đây nâu sau ổ khóa là tốt nhất điện chỉ có 12 v (mua công tắc đèn hiệu sino của tập đoàn vanlock tốt lắm nó đang chịu được điện 220v ~ cơ mà) như vậy sẽ ko phát sinh lỗi lưu trong ECU
 

s1t0o0r8k

Tài xế O-H
Coi như cặp phuộc chiếc nào cũng vậy, vậy muỗi zè thì sao, mỗi lần nhún nó cứ leck sang 1 bên@@. mak xe bên hãng ya phuộc nó kêu rít rít như vậy hở mấy cụ !!!
 

antrungan

Tài xế O-H
Coi như cặp phuộc chiếc nào cũng vậy, vậy muỗi zè thì sao, mỗi lần nhún nó cứ leck sang 1 bên@@. mak xe bên hãng ya phuộc nó kêu rít rít như vậy hở mấy cụ !!!
đúng rồi bác , 1 bên có đĩa phanh lức hãm sẽ khác bên kia bác ạ, còn vụ cổ phốt , bác bóp phanh dật ngược lên xem có cục cục nhu khí ấn xuống không , nếu có thì phải cân lại dầu , nếu không làm lại bộ bi cổ phốt , làm công tắc phụ làm gì bác , đấu thêm bộ chống trộm vào , ai lại cứ cải lùi làm gì nhỉ
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Giảm xóc trước của ex150 hơi mềm nên mới vậy cụ nhé.Nếu cụ không hài lòng có thể đổ thêm chút dầu vào hoặc muốn cứng hơn nữa có thể tháo ra thay lò xo bên trong thụt dài hơn hoặc có thể căn thêm cái gì vào cho lò xo cứng hơn nhé
 

khanhduy194

Tài xế O-H
bệnh cụp cổ phốt đó chưa hẳn là bệnh thấy xe nào cũng có, muốn hết bạn tham khảo trên mạng có quá nhiều người nói rồi, còn vụ công tắc chống trộm vì đây là xe có FI nên bạn đấu nối tiếp vào đây nâu sau ổ khóa là tốt nhất điện chỉ có 12 v (mua công tắc đèn hiệu sino của tập đoàn vanlock tốt lắm nó đang chịu được điện 220v ~ cơ mà) như vậy sẽ ko phát sinh lỗi lưu trong ECU
cụ so sanh dien 220v xoay chieu voi dien 12v mot chiet la sai roi nhe
hoi bac dien ac va dc nguon nao co dong khoe hon ak
 

khanhduy194

Tài xế O-H
Tình hình là con xe Exciter 150 mới mua e nó bị thế này, bóp phanh trước và nhấn xuống mạnh thì nghe cái cụp, mang xe ra chạy thử thì ko sao nhưng đg gồ gề chút xíu là nó kêu cụp cụp *.*! lạ ở chỗ cái zè phía trước lúc nhấn xuống nó lệch sang 1 bên nhìn hoài ko hỉu tại sao..^.^! ah. muốn bắt 1 cái công tắc phụ trên xe nhưng chưa biết nên bắt dây nào cho đỡ move, cụ nào rành về điện giúp mình nha.=.=!
benh nay cua ex co noi rat nhieu tren mang.còn cụ muon năp them ct phụ thi lên câu dây sau cầu trì tong la an toan nhât.va cắt lây một đoạn dâu của xe nao dó la chuẩn nhât nhe
 

Hoaikk

Tài xế O-H
Tình hình là con xe Exciter 150 mới mua e nó bị thế này, bóp phanh trước và nhấn xuống mạnh thì nghe cái cụp, mang xe ra chạy thử thì ko sao nhưng đg gồ gề chút xíu là nó kêu cụp cụp *.*! lạ ở chỗ cái zè phía trước lúc nhấn xuống nó lệch sang 1 bên nhìn hoài ko hỉu tại sao..^.^! ah. muốn bắt 1 cái công tắc phụ trên xe nhưng chưa biết nên bắt dây nào cho đỡ move, cụ nào rành về điện giúp mình nha.=.=!
Thêm nhớt vào trong phuột rồi lấy 4 cái long đền chêm siếc dè lại. Thế là xong
 

Thinh1990

Tài xế O-H
phuộc nhún mà kêu >> thiếu nhớt hoặc lò xo yếu..>> châm dầu thêm hoặc làm lo xo dài thêm(thay lò xo mới).. trên mạng cũng có nhìu vấn đề vè phuoc trước ex ntn rồi đó bạn,, ban seach rồi tham khảo thêm đi.. còn cái vè ex nó bắt zô phuọc mà.. bạn coi lại cặp phuôcc có nhún dều k..
 

sonnyngok

Tài xế O-H
cái tiếng cụp đó từ ex 135 đã bị roi bạn nhé. mang ra thợ. tháo 2 con ốc đầu ti giảm sóc. độn thêm vao đó mỗi bên 1 lò xo supap nhé. bảo đảm hết. k đổ thêm hay bớt dầu thủy lực đâu nhé
 

Kysutaiba

Tài xế O-H
Coi như cặp phuộc chiếc nào cũng vậy, vậy muỗi zè thì sao, mỗi lần nhún nó cứ leck sang 1 bên@@. mak xe bên hãng ya phuộc nó kêu rít rít như vậy hở mấy cụ !!!
do phuộc zin ex nó hơi dài. bác ra tiệm kêu mài ngàm hạ phuộc xuống 2cm, đồng thời phục hồi lại dàn hơi phuộc là chạy ngon, xe thấp xuống 1 chút vừa vừa thôi, nhưng phanh trước sẽ đầm hơn hẵn nhé.
 

loventhlove

Tài xế O-H
Ai thấy sao chứ bản thân e làm thợ, e thấy bộ bi cổ lái của yamaha cụ thể là exciter bình thường, chẳng lỗi j nặng cả.
Xe ex mới xử lý đơn giản thôi
- thay đôi lò xo phuộc khác ( của honda )
- thêm 5ml dầu phuộc mỗi bên ( dùng dầu nào thì thêm đúng loại đo)
Nới bớt cổ lái lỏng ra xíu ( phần này chỉ áp dụng vs xe mới xe mới lắp, xe cũ đi lâu xẽ bị thay đổi độ nặng nhẹ rồi )
Đảm bảo vs bác sẽ hết, tự làm mất khoảng 100k tiền đồ, ra tiệm thì >= 2 xị
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên