exciter tay côn

W
Bình luận: 7Lượt xem: 3,192

binhminhbkhn

Tài xế O-H
xe này mình chạy rồi cũng đi lang thang nhặt góp được vài điều cho anh em cùng bàn luận
Về mặt Ưu Điểm
1/ Về mặt cơ khí học, ly hợp = tay là do mình chủ động mức độ truyền động của xe (chạy nhay hay chậm). Đặc biệt côn tay rất an toàn cho các loại xe có phân khối từ 120cc trở lên, vì nó giúp ta chủ động trong việc kiểm soát tốc độ (Đang phóng nhanh mà có vật cảng thì ngoài việc giảm ga ta còn bóp côn tay để tách ly hợp ngăn không cho truyền động vào bánh xe nữa đồng thời hạn chế độ giật xe khi giảm ga)
2/ Xe Côn tay chính hãng rất nhẹ=d> (còn nhẹ hơn bóp thắng đùm xe tay ga) thì không phải lo đến việc mỏi tay trong tình trạng đường xá việt nam chúng ta)
3/ Do ly hợp được đơn giản hoá (thao tác = tay) nên việc truyền động được nhanh hơn. Xe chạy đề ba nhanh hơn, máy nhẹ hơn nên cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu hơn (Trừ trường hợp thích nẹt bô, ép côn vv...)
4/ Chạy xe côn tay vẫn có thể duy trì độ ổn định của máy khi vận hành ở tốc độ chậm (25 km/h ở số 3) Ta vẫn có thể hút thuốc, nắm tay người yêu hoặc vv....

Về mặt nhược điểm
1/ Do phải thao tác ly hợp = tay nên xe côn tay rất hạn chế trong việc chở hàng hoá, hay nghe ĐT.
2/ Không thích hợp cho phái nữ:((
3/ Do số nhiều người sử dụng thật sự không biết vận hành côn tay đúng kỹ thuật nên hiện tượng lỳ nồi, chai bố rất dễ xảy ra hơn đối với xe ly hợp tự động.
4/ Nguy hiểm cho người không biết sử dụng côn tay hoặc sử dụng chưa quen (bốp côn rồ ga quá lớn rồi buôn côn quá nhanh = xe bay qua cầu người ở lại)
5/ Có một nhược điểm rất lớn của Ex côn tay nữa là: Hãy thử tưởng tượng nhé, bạn vừa mới đánh đôi giày bóng lộn hay mới mua một đôi giày Italia và cái trần ai là vào những ngày trời mưa êm đềm cứ 1 tới 3 móc...1 tới 3 móc...thì còn đâu là đôi giày.
:105::105::105:
Còn rất là nhiều ưu nhược điểm về côn tay, cái đó còn tuỳ vào cảm nhận của từng người, không ai giống ai.
 

thethaoso112

Tài xế O-H
+đềpa nhanh mạnh bỏ xa mấy con côn tự đọng
+tiết kiệm xăng :35:(cái này không chắc)
+tăng tốc nhanh
+vô số rất nhẹ và trả số rất nhanh
+rất nam tính và mạnh mẻ
+lội nước ko tắt máy:8:
+chỉ cần một cái bóp côn thì tốc độ từ 60km lên 100km
+chuyên dụng để đi xa
+cánh đàn ông rất thích loại xe này.
 

teonhamechi

Tài xế O-H
xe này mình chạy rồi cũng đi lang thang nhặt góp được vài điều cho anh em cùng bàn luận
Về mặt Ưu Điểm
1/ Về mặt cơ khí học, ly hợp = tay là do mình chủ động mức độ truyền động của xe (chạy nhay hay chậm). Đặc biệt côn tay rất an toàn cho các loại xe có phân khối từ 120cc trở lên, vì nó giúp ta chủ động trong việc kiểm soát tốc độ (Đang phóng nhanh mà có vật cảng thì ngoài việc giảm ga ta còn bóp côn tay để tách ly hợp ngăn không cho truyền động vào bánh xe nữa đồng thời hạn chế độ giật xe khi giảm ga.

bác nói đều đúng rồi nhưng xin hỏi: đúng là khi bóp côn thì tách ly hợp ngăn không cho truyền động vào bánh xe nhưng khi bóp côn xe sẽ chạy nhanh hơn do không phải kéo tải của hộp số, nếu kết hợp đạp phanh thì xe rất dễ bị trượt lốp gây quẹo tay lái và đổ xe. tôi đa bị vài lần (tuy chưa ngã :) ).:105: phiền bác giải thích dùm. thanks!
 

nhan88

Tài xế O-H
bác ơi là bác.bác chạy xe chưa cứng thì bác té thôi.cũng có thể là xe bác khung sườn yếu.phuộc yếu.gấp không cân.hoặc thắng wa ăn.pipi bác
 

Dream_sky_1989

Tài xế O-H
dù sao thì xe côn tay vẫn lợi hơn đối với phái nam.đặc biệt là su sipo ai đã chạy một lần thì cảm thấy rất xướng hơn hẳn các xe khác.Người ta đua xe trong ti vi có ai dùng số tư động đâu.ai có bạn gái nếu như có ý định mượn xe tay côn của mình đi thì cô nàng sẽ potay vì họ đa số ko biết chạy tay côn.con gái thời nay chỉ thích chạy tay ga thôi.đặc biệt là anh nào có @ hoặc Sh là cô nàng sáng mắt lên rồi.
 
K

kevin

Khách
cung dc moi tội mình ko có tiền mua xe 2 chỗ vẫn phải đi xe 45 chỗ đưa đón keke
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên