Ford làm máy xong nổ két nước

quanauto
Bình luận: 35Lượt xem: 3,355

hungem

Tài xế O-H
bạn kiểm tra tổng thể toàn bộ hệ thống làm mát động cơ,thay két nước,bạn châm nước cho đầy nhớ mở công tắc sưởi nước nóng trong xe nhé,và mở nắp két nước khi khởi động bạn quan sát xem nước có phoạc lên không nhé, nếu có thì bị thổi roang mặt máy rồi đó bạn,nếu không thì kiểm tra lại hệ toàn bộ những gì bạn làm có sai sót trong quá trình làm không nhé
 

quanauto

Tài xế O-H
bạn kiểm tra tổng thể toàn bộ hệ thống làm mát động cơ,thay két nước,bạn châm nước cho đầy nhớ mở công tắc sưởi nước nóng trong xe nhé,và mở nắp két nước khi khởi động bạn quan sát xem nước có phoạc lên không nhé, nếu có thì bị thổi roang mặt máy rồi đó bạn,nếu không thì kiểm tra lại hệ toàn bộ những gì bạn làm có sai sót trong quá trình làm không nhé
Khi nổ máy châm nước bt..mà đổ đầy nước thì k có sủi tăm như dạng thổi roang.nhưng khi tắt máy nước tự dưng phụt ra ào ào .
 

hungem

Tài xế O-H
Khi nổ máy châm nước bt..mà đổ đầy nước thì k có sủi tăm như dạng thổi roang.nhưng khi tắt máy nước tự dưng phụt ra ào ào .
Khi bạn tắc máy mà nước phun lên mình nghĩ bị tắc két nước hoặc tắc trong hệ thống tuần hoàn giải nhiệt,bị air gió trong hệ thống,bạn kiểm tra kỷ lại nhé
 

mrdp

Tài xế O-H
Hiên tượng như vây khả năng hở roang quy lát hơi thổi sang nước quá mạnh mới có thể nổ két làm mát chứ các bác nhỉ
 

vietduy234

Tài xế O-H
là trước khi lắp nắp quy lát vào có miếng bạc nhưng một số nơi người ta sợ không kín nên có dán thêm một lớp keo , bởi vậy khi mỗi lần làm máy người ta thay bạc mới hết . Mình không rõ đó là loại keo gì .
Cụ trả lời khó hiểu quá. Đó lá roăng qui lát bác nhé chứ không phải miếng bạc đâu . Tinh trạng xe này là làm máy xong bị thổi roawng nên nước sôi áp quá cao làm nổ kết nước
 

kakathuan

Tài xế O-H
Khi nổ máy châm nước bt..mà đổ đầy nước thì k có sủi tăm như dạng thổi roang.nhưng khi tắt máy nước tự dưng phụt ra ào ào .
Dòng for xả e nước rất kỳ công đó cụ ak.cụ fải nổ máy cho nóng máy quạt gió quay lúc đó van hàn nhiệt mới mở.và cụ trâm nước thêm vào.cứ như vậy cho tới khj đầy
Kòn khj nóng máy áp của dòng này nó cao.cụ mở ra là nó phụt ngay.

Cụ bị bục két nước mjnh ngĩ là cụ xả e chưa hết.nên bị sôi nước.cụ nên xả e lại koi

Chào cụ ! Vui lòng viết tiếng Việt chuẩn nhé ! Không sử dụng ngôn ngữ teen như thế này trong diễn đàn ! Thân !
 

phantom1102

Tài xế O-H
bạn xem lại van hằng nhiệt nhé. Nếu lắp ngược chiều van hằng nhiệt động cơ khi nổ sẽ sôi nước vì nước không thể về két tản nhiệt được
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Điều đầu tiên kiểm tra van hằng nhiệt có mở hay ket,thứ hai bơm nước có chạy hay không thứ ba két nước có tắc hay không thứ tư quạt gió có chạy hay ko nếu chạy thì chạy ngược hay xuôi thứ năm có sớm điện hay sớm cam hay không thứ sáu dây đai dẫn puly bơm nước có bij trungf hay không thứ bảy nổ máy cắm ngược chai lavi có 1/2 nước quan sát chai có nổi bong bóng không nếu nổi bong bóng mà đều liên tục khi đã làm các thao tác trên và xả e nước ngon lành thì một điều chắc chắn là tháo mặt!Nguyên tắc làm máy là phải kiểm tra từ đầu tới cuối tránh tình trạng sơ sót để rồi ngồi phan đoán thì điên cái đầu sau là mất tiền
 

tuyen_haiduong

Tài xế O-H
bây giờ bạn nói là trước khi vào xưởng xe bị làm sao ?vì sao phải làm máy? còn bệnh của em nó như bạn nói là bị roăng mặt máy rồi
1. là roăng ko đúng
2.mặt máy bi cong vênh
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
kẹt két nước thì không thể,trước khi lam máy cho em hỏi e nó bị gì mà phải làm máy.theo em thì khả năng của cụ thoải roang là 90% rồi đó.níu xe trước nước non bình thường làm máy bị thì cụ nen loại trừ những khả năng trước nó đi
[MERGETIME="1433857886"][/MERGETIME]
kẹt két nước thì không thể,trước khi lam máy cho em hỏi e nó bị gì mà phải làm máy.theo em thì khả năng của cụ thoải roang là 90% rồi đó.níu xe trước nước non bình thường làm máy bị thì cụ nen loại trừ những khả năng trước nó đi
 

hoangphuoconline

Tài xế O-H
có nhiều nguyên nhân lám ban ơi
1 luc siết khong đủ => cũng có thể lòn hoi wa nước
2 két bị nghẹt
3 nắp két k xả áp được
4 ống nước bi gấp khúc vv
5 xài nước giải nhiệt k đảm bảo ( làm an mòn ket)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên