Ford laser bệnh nan y cần cao thủ giúp

O
Bình luận: 38Lượt xem: 6,356

Oto56789

Tài xế O-H
Chào các bác em có y này.Bác kiểm tra máy phát có đúng của nó không loại này máy phát nó chạy qua hộp ecu
Đã cắm vào máy kiểm tra máy phát rồi, hộp nhận máy phát ! Bơm xăng và lọc xăng đều mới , nếu tại bơm thì chạy tốc độ cao xe giật hay hụt hơi rồi, cái này nó chạy ngọt, có khi nào thiếu mass máy lạnh không mấy bác ?
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn kiểm tra toàn bộ mạch dây của hệ thống khiển động cơ,và khiển hệ thống điều hòa,xem giắc có tiếp xúc tốt không,kiểm tra nguồn + và mass tại ECM đầy đủ chưa,kiểm tra mạch điều hòa có câu tắc gì không,kiểm tra mạch dây van IAC về hộp như thế nào,chạm chập ngắn mạch không,hiện tại chế độ bù tải điều hòa không có,bạn xem lại nhé
 

Oto56789

Tài xế O-H
- Bạn kiểm tra toàn bộ mạch dây của hệ thống khiển động cơ,và khiển hệ thống điều hòa,xem giắc có tiếp xúc tốt không,kiểm tra nguồn + và mass tại ECM đầy đủ chưa,kiểm tra mạch điều hòa có câu tắc gì không,kiểm tra mạch dây van IAC về hộp như thế nào,chạm chập ngắn mạch không,hiện tại chế độ bù tải điều hòa không có,bạn xem lại nhé
Bác có mở graga không? Em đem xe lên cho bác xem?
 

PhamDinhson

Tài xế O-H
Áp suất 4 máy 11kg, bugi đỏ , van không tải đã thay mới rồi, không mở máy lạnh thì không bị nhưng mở máy lạnh và máy nóng mới bị, ah các bác cho em hỏi thêm xe em khi chạy mà ngắt côn thì vòng tua không xuống granty mà nó giữ ở mức khoãng 1500 khi dừng hẳn thì nó mới về granty như vậy nó có ổn không các bác
Theo em nghĩ khi bác ngắt côn mà vong tua máy không xuống thì chắc là có 1 con cảm biến nào đó gửi tín hiệu sai về hộp và hộp điều khiển vẩn giữ vòng tua đó khi giảm tải
Có sai sót mong các bác nhẹ lời :D
 

hunghanam

Tài xế O-H
Tôi là thợ máy tgui ko chuyên lạnh nhung tôi thấy dòng mazda và for có con nhiệt độ giàn lạnh nó tín hiệu về ecu động cơ và công tắc ac nữa có gủi về hộp ko bác coi sao thiếu lệnh ấy hay ko chuẩn thì nó cũng sinh ra dk sai IAc đấy bác
 

longshin

Tài xế O-H
Ford laser 1.6 2002 gặp tình trạng như thế này: chế độ cầm chừng không bậc máy lạnh khoãng 1000 vòng máy rất êm, khi bậc máy lạnh vòng tua tụt còn 800 và có hiện tượng máy nổ không đều cứ lâu lâu giật một lần giống như bị bỏ máy , khi máy nóng hiện tượng này xuất hiện nặng hơn , máy lạnh vẫn lạnh sâu, em đã thay bugi, dây cao áp, mobin, lọc xăng , lọc gió , áp suất xăng trên 2kg2 , vệ sinh kim phim đều nhau , thay van không tải mới, thay cảm biến gio, bướm ga mà vẫn không hết mong các cao thủ giúp em
không biết bác đo áp suất xăng ở vị trí nào chứ bơm xăng mà 2kg thua
ít nhất 3.5-> 4kg mới đc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên