Đang tải...

Ford Ford Mondeo 2.0L đời 2004 bị lọt nhớt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phulambor, 31/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,645 lít xăng
    #1 phulambor, 31/7/15
    Last edited by a moderator: 31/7/15
    Chào các bác, các bác phán giúp em con Ford Mondeo 2.0L đời 2004 này bị gì mà khi nổ máy là khói trắng ra nhiều. Mở bugi thì máy số 4 ướt nhớt, máy lúc trước bị thổi gioăng, bó máy, mới làm máy xong, giờ nổ nó ra khói như vậy. Các máy khác không có.
     
  2. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    613
    Được đổ xăng:
    857
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,693 lít xăng
    Điều bác cần làm là xử lý sao cho bugi không bị ướt nhớt nữa.
    Thứ nhất : kiểm tra cổ hút, van một chiều của đường ống tuy ô từ giàn cam
    Thứ hai : Phớt git ( nếu làm mặt máy mà bác rà bằng khoan tay thì rất có thể xie bị mòn, khe hở rộng nên lọt nhớt )
    Thứ ba : Séc măng, khâu vệ sinh công nghiệp khi đại tu không tốt gây hiện tượng bó, kẹt séc măng dầu hoặc gãy séc măng )
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestenestobeer.
  3. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,645 lít xăng
    sec mang thì bt hết bác ah.phot gic e tháo ra thay và kiểm tra lại rồi.cũng k dc.chỉ bị máy số 4.các máy khác bt cả.k biết nắp máy vấn đề gì k.vì quá khứ nó chẳng tốt đẹp gì
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  4. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    613
    Được đổ xăng:
    857
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,693 lít xăng
    Ta không nên nhắc đến quá khứ bác ạ, khi ta đã động tay tới làm rồi thì quá khứ sẽ không quan trọng nữa, vì khi kiểm tra, sửa chữa là phải phát hiện ra toàn bộ hỏng hóc để thay thế hoặc phục hồi. Lỗi là do hiện tại, do mình thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hungemenestobeer.
  5. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,645 lít xăng
    ý em là sợ bị phần nắp máy thôi.
     
  6. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    708 lít xăng
    Cai nay thi bac phải tháo ra tim hiểu lại thôi.cái này khó chém rồi hì
     
  7. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,040 lít xăng
    để qua đêm mà nổ thì có khói xanh không cụ? em cũng nghĩ là ở nắp máy!
     
  8. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,645 lít xăng
     
  9. OtoBay988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    192 lít xăng
    Van de la o may so 4 uot nhot. Luc lap mat may bac co test mat may va xupap ko bac. Em viet ko dau va co gi sai , co gi cac bac luong thu cho......
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8