Đang tải...

Ford Ford Ranger 2010 báo lỗi p0093

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dtdk17, 16/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    trả là nó đang đi thì chết máy.nhưng tắt đi đề lại.lại nổ.
    em cắm máy vào k/t thì báo lỗi.p0093/rò rỉ h/t nhiên liệu.rò rỉ lớn.
    em đã thay lọc dieedden.và xúc bình dầu.k/t đường ống.đều ok
    nhưng vẫn bị vậy.vẫn báo lỗi đấy.
    em đang nghi bơm với kim.
    các cụ cho em thêm ý kiến ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi kia_servicelythaianh.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,524
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,426 lít xăng
    Anh tách đường hồi từng kim và xem dầu hồi về thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, anhchangbibibi, hunghanam2 tài xế khác.
  3. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    ok
    a chưa thử.bây giờ họ mới mang xe đến em à
    anh đang cho nổ thử.đang nổ ko cũng chết máy.
    đề lại.lại nổ ngay,nhưng ga lên chỉ đc 2,5 vong/p thôi em
     
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    đường hồi về 4 kim như nhau.như vậy là ok
    ga lên bây giờ thì chết máy ngay{lúc đang nóng}
    hiện tại nó đang bị mất áp suất nhiên liệu.
    có khả năng là bị bơm chăng
    các cụ cho thêm ý kiến ạ
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,524
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,426 lít xăng
    áp suất rail hiện tại bao nhiêu vậy anh? khi nổ và khi tắt máy nó thế nào vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    589
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,505 lít xăng
  7. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    511
    Được đổ xăng:
    518
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,122 lít xăng
    Tháo con van điều khiển áp suất nhiên liệu vào vệ sinh kiểm tra tắc kẹt
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62dtdk17.
  8. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    923 lít xăng
    Xe có bị làm sao chấn động đến bơm ko.bi bơm là rất cao đấy. Gia Lại cao nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamDinhsondtdk17.
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    #9 dtdk17, 16/4/16
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/16
    áp suất trên thanh rail khi nổ galangty từ 30.000 dến 32.000 kpa em ạ.như vậy là ok.
    khi ga lên đến 3000.v/p thì nó tụt xuống và tắt máy
    khi tắt máy thì chỉ còn khoảng 460 kpa đến 650 kpa em ạ
     
  10. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    em đã k/t và vs rùi cụ ạ.
    nhưng vẫn vậy.như theo thông số trên máy thì con c/b này vẫn ok ạ
     
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    ko bị làm sao cụ ạ
    b/t vẫn đi trả làm sao.
    bắt đầu từ hôm qua mới bị hiện tượng này
    nguội thì chạy hay lắm.nhưng nóng lên là cứ chết liên tục.,
    lúc chết.tắt chìa khóa đi và đề lại thì lại chạy.1 lúc lại chết.
    hôm nay bị nặng hợn là chết liên tục.
    từ tối đến giờ em cho nổ ko.nóng máy lên thì tự nhiên chết.
    ra đề lại nổ.nhưng ga lên chỉ từ 2.500v/p là tụt xuống và chết.
    có lúc bị năng là cứ nhấn ga là chết.
    để nguội 1 chút thì ga lên đến 3.500.sau đó tụt xuống rồi chết,
    em cũng nghe nhiều phương hướng là bị bơm.
    và cũng nghe là do chủ xe đổ dầu của dung quất lên xảy ra hiện tượng như vậy.
    để mai em k/t lại dầu xem sao.
    nghe nói dầu dung quất hay có bọt,làm tắc đường dầu lắm.
    mà em xả dầu ra từ bình ko thấy có bọt lắm.
    chỉ khi tháo con van trên thanh rail là thấy có bọt nó sùi ra thôi.
    theo các cụ phương hướng sửa chữa nó thế nào ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  12. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    369
    Được đổ xăng:
    264
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,396 lít xăng
  13. huuha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    254 lít xăng
     
  14. huuha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    254 lít xăng
  15. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    bơm tay em tháo ra và kt rùi cụ ạ.e xịt hết và thử độ kín .độ hút của nó nữa
     
  16. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    em tháo các đường hồi của kim thì 4 máy như nhau,ko có kim nào có hiện tượng lạ cả
     
  17. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    377
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    3,160 lít xăng
    có cách này hy vọng giúp được gì cho cụ , cụ tháo ống cấp dầu cho bơm cao áp , ống ở trên bơm tay , sau đó cụ bơm tay xem dầu có phụt ra mạnh không , so sánh với xe khác , ngày trước em có làm 1 con everet bị báo lỗi như vậy , nó bị dầu ra yếu khi thử bơm tay như vậy , bị nghẹt ống cấp dầu vào lọc , với lại cụ xem cái lọc tinh nằm trong con bu lông 17 vào bơm cao áp có bị tắt không.
     
    Đã được đổ xăng bởi TienQuang94dtdk17.
  18. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,021
    Được đổ xăng:
    572
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    213 lít xăng
    Bọt sủi ra trên thang rail à thế cụ có để ý trền đường dầu hồi của kim có bọt không
     
    Đã được đổ xăng bởi longxdtdk17.
  19. lythaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    234 lít xăng
  20. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,042 lít xăng
    Bác tháo ty ô dầu vào bơm rồi chế ty ô dàu khác và treo can dầu nên thử xem có hết bệnh ko
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8