Đang tải...

Ford ford ranger không lên ga được

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi luongdung122, 20/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luongdung122
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    296 lít xăng
    tình hình là nhà mình có con ford ranger. hiện tại e chạy ga bình thường thì được, nhưng khi đạp hết ga nó vẫn ỳ ạch.
    e đã vệ sinh thùng dầu vẫn chưa được. e đang nghi nó bị ở cái bơm cao áp nên lên đây nhờ các tiền bối chỉ giúp.
     
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,118
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,219 lít xăng
    cụ cho thêm thông tin về xe đi cụ. xe đời bao nhiêu.điện tử hay cơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luongdung122.
  3. luongdung122
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    296 lít xăng
    là cơ đó bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  4. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    949 lít xăng
    :rolleyes:Theo mình bạn nên kiểm tra cả lọc dầu,tu bô nữa trước khi quyết định tháo bơm!
    THOSUAXEOTOHUI
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,118
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,219 lít xăng
    thế theo e là bác nên kiểm tra lọc dầu.và tháo bơm cao áp và kim phun đi cân bác ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  6. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,185
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,711 lít xăng
    Bác có máy không? Có thì cắm vào đọc dữ liệu.
    Không có thì có nhiều nguyên nhân khiến động cơ yếu như thế lắm
    Cơ bản yếu máy là do đói nhiên liệu hoặc đói gió. Em nghiêng về cái tubor nhiều hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  7. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    2,984
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    36,489 lít xăng
    Nếu xe bạn là kim cơ thì hiện tương như vậy khả năng bị bơm cao áp .Phần nhiều do tắc tại lưới lọc nằm trong bơm cao áp .Bạn chỉ cần thông rửa vệ sinh là được.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, duythach, dtdk175 tài xế khác.
  8. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    307
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,683 lít xăng
  9. thanhxoan1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    845 lít xăng
  10. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    965 lít xăng
    kiểm tra kĩ lọc dầu diezen,khả năng bị bơm cao áp là rất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi luongdung122.
  11. luongdung122
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    296 lít xăng
    ra khói nhạt. mình vừa lên ga vừa bơm tay hô trợ thì lên được
     
  12. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    965 lít xăng
    vừa ga vừa bơm tay hỗ trợ thì chinh xác là của bác bị ket canh gat đầu trong bơm cao áp,bac thao bom kiem tra ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi hoaproDoanphikien.
  13. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,645 lít xăng
    bác kiểm tra lọc dầu có bẩn k,cả lọc tinh ở trong bơm nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,062
    Được đổ xăng:
    4,519
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,400 lít xăng
    dạ cái lọc nằm trong bơm này tháo thế nào vậy bác? em cũng nghe nói về nó nhiều nhưng chưa khi nào tháo cả nên chưa biết cách. toàn mang đi họ cân chỉnh về lắp vào chứ chưa mổ nó lần nào. bác chỉ em cách với nếu có thêm hình ảnh thì tuyệt ạ.[DOUBLEPOST=1419331264,1419331175][/DOUBLEPOST]
    máy cơ thì đọc cái gì anh nhỉ? ;) lại toàn ỉ vào máy rồi.
     
  15. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,548 lít xăng
    vậy 100% là bơm cao áp,e đã làm 2 con như vậy rồi,1 everét,1 ranger.chỉ tháo bơm ra cho người ta làm ko à,rùi về mình chỉ ráp vô.ko biết cái bơm cánh gạt này có dễ làm ko bác,hồi giờ chưa mở bơm ra lần nào bác à.bác có hình ảnh nào về cấu tạo của cái bơm này ko ạ,quăng lên đây cho ae tham khảo với.
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,341
    Được đổ xăng:
    17,933
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    150,686 lít xăng
    - Nếu ga từ từ thì nó có lên được không?
    - Có khói hay gõ không? Khói màu gì?
    - Khả năng nhiều là bơm cao áp nó bị đói.
     
  17. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    965 lít xăng
    thao dược canh gật đầu này ko dễ,thơ cận bom mới có thể thao được bác ah,chi tiết này nằm gần như sát đầu trục của bơm,còn rất nhiều chi tiết nhỏ khác và liên quan đến cả góc phun sớm,tốt nhất bác ko lên tự tháo ra
     
  18. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    907
    Được đổ xăng:
    512
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    5,340 lít xăng
    tốt nhất bác mang xe đến xưởng nào đó họ làm cho .bác đừng tự làm có thể gây phiền cho bác đó.chúc thành công
     
  19. phulambor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,645 lít xăng
     
  20. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    377
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,315 lít xăng
    Cụ đạp ga kịch mà xe chạy ỳ ạch vậy cụ nghe tiếng máy và vòng tua có cao lên ko. Nếu vòng tua cao mà xe koo chạy nhanh đc thì xem lại côn. Còn nếu ga mà vòng tua vẩn chỉ dưới 2 3 nghìn thì cụ tháo bơm và kim đi cân lại đi
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8