Chắc là vậy..đang hồi hộp chờ ngày mai đây...chém gió thế nào được, bác lên kiểm tra thực tế coi như thê nào
Theo bác dễ xử lý ạh.theo e nó hoàn toàn khác.bởi vì khi đang chạy mà chết muốn xử lý nhanh tại chỗ nó là hoàn toàn ko thể.trừ trường hợp do máy phát.Máy dầu khi bạn chết hẳn đường nạp hoặc đường xả đều đề không nổ được, chết đường nạp thì đề rất nhẹ còn chết đường xả thì cựng chạy nhưng khói ra ít rồi tắt hoặc trả khói về nhiều đường khác. Máy đang chạy bị tắt khá dễ xử cứ bắt pan theo từng bước sẽ ra
Transit mới bị vậy thôi bác ạhBác kiêm tra cảm biến trục cơ xem tn nha.(có bị chạm vào bánh đà không)
Bác ở chỗ nào mê linh plaza vậy.e có ông anh làm ngay chỗ nhà máy biaỜ chuẩn đó cụ....
Dễ xử lý ý mình nói là dễ bắt pan còn sơ chế cho chạy liền thì tương đối tốn thời gian. Một số trường hợp như do đường nhiên liệu bị rò rỉ hoặc hết hay tắt heo bị chạm thì còn nhah đc xíu còn lại do siết bạc, tuột heo béc fai dem đi phục hồi hoac thay moi thì tốn thoi gian. Bạn sơ chế dc chua? Đề máy lên xem tình trang là bạn sẽ biết dc nếu ko báo lỗi gì xảy ra thì thỏa điều kiện của động cơ diesel thì nó sẽ nổ máy áp suất, đúng thời điểm, độ phun sương. Đó chỉ là cơ bản minh nhắc bạn để có hướng đi còn khi vao cuộc bạn phải linh động hơn đôi khi thấy dầu lên béc nhu z nhưng không đúng thời điểm do heo (bơm cao áp) bị tuôn hay xê dịch điểm phun.Theo bác dễ xử lý ạh.theo e nó hoàn toàn khác.bởi vì khi đang chạy mà chết muốn xử lý nhanh tại chỗ nó là hoàn toàn ko thể.trừ trường hợp do máy phát.
Ông anh đó là ông nào đấy.Gara mình sát vách nhà máy bia đây.Bác ở chỗ nào mê linh plaza vậy.e có ông anh làm ngay chỗ nhà máy bia
Tên quỳnh bắc hồng.vậy làm gara bác rồiÔng anh đó là ông nào đấy.Gara mình sát vách nhà máy bia đây.
Bị phát này thì nặng quá, bác nhỉXin cám ơn anh em hỗ trợ.Tình hình là em nó đứt chốt cam lên xoay tròn nhông cam đi thêm dàn cò nữa.Cám ơn các bác tư vấn...
Chuẩn rồi...Anh ruột hả?Tên quỳnh bắc hồng.vậy làm gara bác rồi
Nặng người ..nhẹ mình may là cuối thángBị phát này thì nặng quá, bác nhỉ
Nghe căng phết bác nhỉ. Mà có biết nguyên nhân gãy chốt cam ko bác. E nghĩ có khj nhãy cam trước rồi làm gãy cò song mới đến gãy chốt cam ấy chứXin cám ơn anh em hỗ trợ.Tình hình là em nó đứt chốt cam lên xoay tròn nhông cam đi thêm dàn cò nữa.Cám ơn các bác tư vấn...
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.