Đang tải...

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Ford fos transit đại tu máy xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hoangphucauto, 15/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangphucauto
    Offline

    hoangphucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    412
    Xăng:
    2,930 lít xăng
    Tình hình em mới nhận em fos transit máy xăng đời 2005 16 chỗ đại tu máy nhưng em nó đã phanh thây chỗ khác rồi đến xưởng em nay em vệ sinh xem dấu thì ko rõ dấu đối trọng lai với trục cơ qua xích các cụ nào biết chỉ dùm em với có hình ảnh thì tốt wá thank các cụ
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    498
    Xăng:
    5,386 lít xăng
    Xem trên xích có không bác.
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,683
    Xăng:
    13,153 lít xăng
    Có phải xe này xài 2 xích cam không bác? một xái cho cam và một cái cho bộ cân băng không?
     
  4. hoangphucauto
    Offline

    hoangphucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    412
    Xăng:
    2,930 lít xăng
    Dạ đúng rồi 2 xích bác à 1 con xích cam 1 con lai bơm dầu và đối trọng em đã nhìn thấy dấu của các bánh răng lai đối trọng và dấu trên nhông cơ nhưng khi động cơ đặt ở máy một nổ thì không biết đặt sao cho trùng dấu xích của 2 nhông với nhau có dấu nhưng em chưa biết đặt sao bác à
     
  5. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    498
    Xăng:
    5,386 lít xăng
    Bác search trong này có hướng dẫn sửa chữa xem . Không thì đặt không dấu.
     
  6. maydocloihn
    Offline

    maydocloihn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    2,036 lít xăng
    em hóng với.nhưng em nghĩ là bác chỉ cần đặt đúng cam là đc.bơm dầu thì khi nào chẳng bơm bác.đối trọng thì em nghĩ ko vấn đề gì đâu
     
  7. toyota corola
    Offline

    toyota corola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    199 lít xăng
    Vấn đề lớn ý chứ. Mình đặt không đúng sđẽ ko cân bằng được. Theo tôi kiểu j cũng có dấu. Bác thử quay tất cả các rãnh then hướng hết lên trên xem sao
     
  8. hoangphucauto
    Offline

    hoangphucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    412
    Xăng:
    2,930 lít xăng
    Xe này có bánh răng lai với 2 trục đối trọng thì đã rõ dấu trên xích có 2 dấu ở mắt xích nhưng ko sao đặt trùng với mắt xích được các bác à
     
  9. toyota corola
    Offline

    toyota corola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    199 lít xăng
    Thế thì cứ đặt thui. cái mắt xích đấy ko cần trùng. quan trọng bác xem đúng dấu trục cân bằng, đúng dấu cam là dduwowcj
     
  10. maydocloihn
    Offline

    maydocloihn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    2,036 lít xăng
    em làm con mec 230 với ml 350 rồi.đối trọng hì ko quan trọng đâu.
     
  11. lecuong84
    Offline

    lecuong84 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    88 lít xăng
    Theo em biết con này không đặt chuẩn xe vấn nổ đi bình thương.thời gian sau hỏng suppa
     
  12. thang_viethan
    Offline

    thang_viethan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    1,036 lít xăng
    theo em con này của bác phải đặt đúng dấu ko nổ lên sẽ hơi rung và chạy bị rung thân xe . bác để ý phía sau đối trọng có 2 dấu vạch của hai trục , bác nâng bộ đối trọng lên theo chiều bắt thì đối trọng sẽ tự quay về dấu của nó . em nhớ ko rõ lắm hình như nó quay sang hai bên của đối trọng , ngang với mặt gép của hai nủa thì phải , còn ko bác cứ cầm quay nhẹ cái trục đối trọng rồi thả ra thì lúc đó đối trọng ở máy số 1 . chúc cụ thành công
     

Chia sẻ trang này