Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Thảo luận giúp đỡ ECU toyota crown đời 1994

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 22/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,634
    Xăng:
    12,947 lít xăng
    Các bác cho em hoie ECU đời 1993 lắp vào xe 1994 có được không ạ? em thấy trong các chân ký hiệu giống nhau hết, nhưng khác là cái 1993 thì hai lớp bo mạch còn 1994 lại một cái bo mạch. em lắp vào mà đề nó không có xăng lửa gì cả. lắp cái cũ vào lại có xăng lửa mới đau ạ.
     
  2. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,433
    Xăng:
    7,915 lít xăng
    Vậy hộp cụ định lắp là có chức năng chống chộm cần cài lại immo cho hộp đó mới có thể nổ được
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classichanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,634
    Xăng:
    12,947 lít xăng
    Trong chân hộp em đâu thấy ký hiệu immo gì đâu bác. xe đời này em nghĩ đâu cần phải cài gì đâu nhỉ?
     
  4. hoanghoan
    Offline

    hoanghoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    396 lít xăng
    dạ cụ sem vị trí trục co giống và các cảm biến giống thì mới lắp dk ạ nói trung các thu gui tin hiệu cho hộp phải giống thì mới lắp dk
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,634
    Xăng:
    12,947 lít xăng
    Các chữ ký hiệu ở chân giắc là như nhau và đúng vị trí hết bác ạ. ngay cả giắc cắm cũng cắm được như rin luôn mà bác. nó không sai gì cả chỉ có điều một cái hai bản mạch một cái là bản đơn thôi.
     
  6. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    5,111 lít xăng
    Cụ xem lại kỹ thử cụ, có đảm bảo các chân nguồn, chân NE và G đúng vị trí như nhau không? Khi bật chìa lên thì đèn Check có sáng không vậy ạ. Em nghĩ tuy khác mạch nhưng bản chất các chân là như nhau chứ sao mà khác được :)
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. hoanghoan
    Offline

    hoanghoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    396 lít xăng
    em nghĩ các cảm biến không giống nên CPU không nhận
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,047
    Được đổ xăng:
    20,397
    Xăng:
    166,313 lít xăng
    - Cái chuyện 1 lớp mạch hay 2 lớp không quan trọng
    - Bác xem chân giăc có giống hệt nhau không? Cần lưu ý các chân, dây mát
    - Cấu hình xe liệu có giồng nhau không, AT và MT, loại đo gió hay MAP....
    - Bác cắm dây phát mã lỗi xem lỗi gì?
    - Có thể hộp mới bị hỏng.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  9. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    5,111 lít xăng
    Nếu nguồn tốt mà không hoạt động, cụ xem thử có thể cảm biến Ne và G phát xung chưa đủ mạnh do điện trở cảm biến 2 đời khác nhau. Điện trở lớn có thể phát xung mạnh hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.

Chia sẻ trang này