Đang tải...

Thảo luận giúp đỡ em công tắc áp suất kép trong hệ thống điều hòa với ah.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi nguyenvanbao, 13/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,568 lít xăng
    các bác cho em hỏi chút với ah. em đang nghâm cứu về điều hòa nhưng nhìn trong sơ đồ em thấy có cái công tắc áp suất kép, nhưng em chưa hiểu em nó dùng để làm j ah. bác nào biết chỉ giùm em với. các bác có thể cho em biết thêm là khi em nó bị hỏng thì hiện tượng j xảy ra không ah. em xin cảm ơn.
     
  2. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,480
    Được đổ xăng:
    886
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,085 lít xăng
    cụ ơi cái đó chỉ là cái van áp suất điều khiển áp suất cao quá 30kg/cm2 và dưới 3kg/cm2 thì nó sẽ ngát không cho lốc làm việc nữa.cụ tìm tài liệu về nó đọc nhé cái này đơn giản cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdunghihihaha.
  3. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,568 lít xăng
    vâng cảm ơn cụ ah.
     
  4. xeconcon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    325 lít xăng
    bac ơi cho em hỏi tý.cai van này nó nằm ở cao áp hay thấp áp vậy bác.em cung học điện lạnh nhung em học lâu rồi nên em cũng quên ,với lúc em học vụ này em cung gà lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  5. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,793
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,107 lít xăng
    Bên cao áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi manhtruong0808.
  6. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    643
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,453 lít xăng
    #6 hieudienlanh, 13/10/12
    Last edited by a moderator: 13/10/12
    Công tắc áp suất kép thường chỉ có trong dòng toyota.Công tắc bao gồm 2 vị trí tiếp xúc.Gồm 4 chân thành 2 cặp đối xứng.Cặp 1 điều khiển cấp điện cho côn từ.đóng trong khoảng áp suất từ 30psi đến 350psi.Ngắt dưới 30psi và cao hơn 350psi.Cặp 2 điều khiển tốc độ quạt ngắt khi áp suất dưới 17kg và đóng kgi áp suất trên 17kg.Còn rất nhiều loại công tắc áp suất khác nhưng klhoong phải là công tắc kép
    Nhiệm vụ: khi áp suất dưới 30psi tức là hệ thóng bị thiếu ga nên ngắt côn từ để bảo vệ lốc.Khi áp suất cao hơn 350psi hệ thống bị thừa ga hoặc có sự cố ,lốc có nguy cơ không chịu nổi nên ngắt để an toàn tính mạng.Khi áp suất dưới 17kg quạt giải nhiệt chỉ cần chạy tốc độ chậm cho đỡ ồn và tăng hiệu quả chênh lệch áp suất hệ thống lạnh hoạt động tốt hơn.Khi áp suất trên 17 kg cần phải hạ áp xuống nên quạt chạy tốc độ cao để giải nhiệt tốt hơn.Lý do tại sao phải hạ áp xuống dưới 17kg là chuyện khác ta không bàn ở đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi dieuhoaoto.com.vn, garatuantrang, manhtruong08082 tài xế khác.
  7. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,568 lít xăng
    em cảm ơn cụ hiếu ah
     
  8. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    886 lít xăng
    Bổ xung cho dễ hình dung:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đây là ví dụ về công tắc áp xuất ,và nó không phải là cái VAN.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  9. Badboy_dn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    133 lít xăng
    Bác cho em hỏi công tắc áp suất ngắt khi áp suất quá cao và ngắt khi áp suất quá thấp là chung một cái hay 2 cái vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,178
    Được đổ xăng:
    1,061
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,784 lít xăng
    Nó là 1 cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,912
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,178 lít xăng
    cụ nhầm rồi đấy cái cụ khoanh ô đỏ nó là cái cái gì xem lại đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,219
    Được đổ xăng:
    13,109
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    121,981 lít xăng
    2 trong 1, bác nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,057
    Được đổ xăng:
    4,284
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,552 lít xăng
    Gửi bác mấy cái xem chơi cho vui.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011manhtruong0808.
  14. Badboy_dn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    133 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã trả lời nhiệt tình. Em đã thông đc chút ít
     
  15. Tandinhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    114 lít xăng
    Bác xem video nha!


     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    443
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    762 lít xăng
    công tấc áp suât kép nhiều loại lắm điều hòa cơ khác tự động khác . mỗi hãng xe lại khác nhưng nó chỉ làm nhiêm vụ như các cụ đả nói ở trên cụ học lanh mà không biết em nó thì nguy
     
  17. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    678 lít xăng
    Mình thấy thế này: Áp suất ngắt của công tắc áp suất cao là 30,1kg là quá cao khi sử dụng lốc tầu. mà đa số hiện nay trên thị trường là lốc tầu. Kết quả là khi có trục trặc về dàn nóng như chết quạt, giải nhiệt ko đủ, dàn tắc...là chết lốc( gẫy lá van). Vì thế rất mong có loại công tắc ngắt lốc khi áp quá khoảng 20-22 gì đó là vừa.
     
  18. tienthang1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    239 lít xăng
    đồng chí hieudienlanh phán rất chuẩn
     

Chia sẻ trang này

×