Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

giúp đỡ kom 200-6E

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuankaka, 27/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuankaka
    Offline

    tuankaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    404 lít xăng
    thưa các bác em có con máy này bệnh rất dị. sáng mai nổ máy khi dầu thủy lực đang nguội ( đồng hồ chưa báo vạch nào) thì làm rất yếu. nhưng khi nhiệt độ dầu thủy lực đủ 3 vạch trở lên thì làm rất khỏe. em đã hạ bơm mấy lần nhưng không được. động cơ thì mới làm xong. thay xilanh - đại tu máy rồi. nhờ các bác chém kỹ hộ em
    P/S: đừng nói em đốt lửa hơ nóng dầu nha
     
  2. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,071
    Xăng:
    4,757 lít xăng
    thời gian để đi tán tỉnh con gái nhà lành thì không có.cụ cứ cưỡng bức phát thử xem:)):)):))
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    259
    Xăng:
    2,330 lít xăng
    Nguội ~ nhớt thủy lực đặc = làm chậm yếu
    Nóng ~ nhớt thủy lực loãng ra = làm việc tốt

    Có vẻ hơi rõ rồi nhỉ :))

    Hoặc bác chơi loại nhớt có vấn đề ( độ nhớt quá cao ) hoặc tắc lọc cửa ra của Pump. ( PP và PLS là một mờ bác :))
    )
     
  4. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    5,462 lít xăng
    Tôi cũng cùng quan điểm với cụ bà , bác thử kiểm tra mấy vấn đề cụ bà vừa nêu xem sao nhé. Chúc bác mau chữa lành cho em nó!
     
  5. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    691 lít xăng
    bác kiểm tra thêm SELF-REDUCING PRESSURE VALVE áp khiển lúc nguội bao nhiêu hả bác ?
     
  6. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    689 lít xăng
    - Cụ BÀ nói hoàn toàn chính xác rồi đó, nên bác cho thêm thông tin để ta tiếp tục chém nhé
    -Bác cho thêm thông tin về a/s = ?kg/cm2 cho cả hai trường hợp
    - Màn hình có báo lỗi gì ko?
    - Các thông số về dòng điện của PC-EPC, LS-EPC thay đổi như thế nào?
     
  7. tuankaka
    Offline

    tuankaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    404 lít xăng
    áp lúc nguội là 300 lúc nóng là 250. có giảm áp nhưng máy nó nhanh nhẹn hơn. em đang chờ để kiểm tra dầu như cụ bà lý thị miên nói. các cụ chờ kết quả nhé
     

Chia sẻ trang này