Đang tải...

Thảo luận Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phantuan12a3, 9/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phantuan12a3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    317 lít xăng
  2. phantuan12a3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    317 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Bổ sung thêm hình ảnh em nó ạ
    [​IMG]
     
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,973
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    1,523 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Con này của cụ hình như nằm ở quảng trị hả
     
  4. phantuan12a3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    317 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Không ạ.Con này của em đang làm ở Hà Tĩnh bác ah.
     
  5. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    987
    Được đổ xăng:
    772
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    342 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Động cơ của nó là Cummins 4BT3.9 thưa Cụ!
     
  6. phantuan12a3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    317 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Cảm ơn bác nhưng ý em hỏi là thông số của nó bác ah.Mà nó là Cummins B3.9-C mà bác.
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,047
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    4,659 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Em nó là SAA4D1O2 cụ đọc shop là ok
     
  8. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    446
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,701 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Kính cụ, theo ngu ý của em thì cụ tháo ra xem là chính xác nhất. Xong rồi đặt hàng và báo giá cho chủ máy là ok....:D
     
  9. phantuan12a3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    317 lít xăng
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Vâng ý em cũng vậy nhưng sếp hối ghê quá nên em phải làm theo cách vừa tháo kiểm tu vừa đặt hàng phụ tùng ah.
     
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    987
    Được đổ xăng:
    772
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    342 lít xăng
    #10 Lê Thị Thanh Thủy, 11/9/13
    Last edited by a moderator: 11/9/13
    Ðề: Giúp đỡ về bộ hơi xúc lật Kawasaki 50Z IV

    Cụ Vá nhầm nhọt roài! Thằng Komatsu tự sản tự tiêu nên không lắp cho Kawasaki được. Nếu máy này sản xuất từ năm 2000 trở đi thì động cơ của nó là Cummins B3.9C, còn trước đó là 4BT3.9.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8