Đang tải...

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

"Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình" - Eugene Lebid

Thảo luận giúp đỡ về phân tích mạch thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nobita_1011, 3/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nobita_1011
    Offline

    nobita_1011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    465 lít xăng
    chào anh chị !.
    mong anh chị giúp đỡ em phân tích mạch thủy lực với ạ? , môn này khó quá à , em không biết được đường đi lối lại của chúng thế nào, xin anh chị nêu giúp em các bước chung để phân tích một mạch thủy lực .
    em cám ơn !
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi MinhThanhTL16, arasakiLê Thị Thanh Thủy .
  2. nobita_1011
    Offline

    nobita_1011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    465 lít xăng
    1.png 2.png 3.png Untitled.png 1.png 2.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Dinhvanchung856, minhtupxcd, MinhThanhTL164 tài xế khác.
  3. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,781
    Được đổ xăng:
    1,120
    Xăng:
    12,061 lít xăng
    Trước tiên cụ cần nắm vững các ký hiệu trên sơ đồ thủy lực đã. Lấy cái nào nó tổng hợp tí, nhưng 1 hình thôi chứ bằng kia cái biết nói chuyện với cụ bằng cái nào. Nói bằng đó cái cho cụ hiểu thì bao giờ mới xong
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, lovemachine, Lê Thị Thanh Thủy2 tài xế khác.
  4. nobita_1011
    Offline

    nobita_1011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    465 lít xăng
    cám ơn bạn ! bạn xem giúp mình hình 16,22 thôi.. . :D
     
  5. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,417
    Được đổ xăng:
    450
    Xăng:
    1,215 lít xăng
    Cái mạch hình 9.16 thường ở những máy ép thủy lưc, phải nhấn 2 nút cùng lúc mới cấp dầu đến điều khiển van 4/3 điều khiển xilanh. Yêu cầu an toàn để công nhân khỏi bị kẹp, tai nạn...
    Từ thùng dầu đến lọc thô đến van an toàn( relief vavle) đến van 4/3 điều khiển thủy lực hồi vị bằng lò xo.
    Phần điều khiển có 2 van 2/2 kiểu nút nhấn, đấu nối tiếp. Khi ấn đồng thời 2 van này thì dầu điều khiển cấp đến van 4/3 để đảo chiều cơ cấu làm viêc.
    Có cái check valve trên đường đến van 2/2 thứ 2. Tác dụng hay
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, Lê Thị Thanh Thủy, arasaki3 tài xế khác.
  6. nobita_1011
    Offline

    nobita_1011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    465 lít xăng
    vậy nguyên lí của van điều khiển 4/3 điều khiển = thủy lực ... bên trái đường dầu vào thì bên phải bắt buộc phải tháo dầu ra hả bạn.
    bạn xem giúp mình hình 22 với . hình này nhăn quá . :)
     
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Lê Thị Thanh Thủy Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    984
    Được đổ xăng:
    779
    Xăng:
    366 lít xăng
    Để hiểu sơ đồ mạch như hình 9-22, cụ có thể xem đường dầu đi ở mạch thủy lực như hình vẽ là sẽ hiểu.2.png1.png
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, huynguyenmbv, arasaki4 tài xế khác.
  8. vuquan.auto
    Offline

    vuquan.auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    310
    Xăng:
    2,553 lít xăng
    Hình 22: Mạch tl cơ bản. Bạn xem lại ký hiệu thủy lực cơ bản nhé.
    [/url][/IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi nobita_1011, lovemachine, Lê Thị Thanh Thủy1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này