giúp em bệnh mazda 323 doi 2000

nguyenvuong
Bình luận: 11Lượt xem: 4,972

nguyenvuong

Tài xế O-H
dòng này các bác hẳn cũng đã gặp nhiều rồi.em đang làm một con máy mới nổ thì không sao.chạy một lúc nóng máy gặp đèn đèn đỏ dừng lại rồi khởi hành vòng tua tụt về khoảng 200 vòng.rồi trở lại nhưng không ổn định .dễ chết máy,,em đã vệ sinh kim phun, van không tải,lọc xăng.thay cảm biến nhiệt độ nước nhưng vẫn không hết.xe chạy tốc độ cao rất ổn định.
 
Dòng này em làm cũng không nhiều lắm, nhưng dòng mazda 323 này em thấy hầu như toàn bị van không tải ah, kiếm cái này thay thử xem sao bác ah.
 

hecauto86

Tài xế O-H
theo minh cung nghi den van khong tai thui.minh nho con nay van do lam o ngay co hong hut.va co hai day thi phai(cai vk cua minh no bi ls y ko cai duoc ting viet.moi nguoi thong cam nhe)
 

phamhuy

Tài xế O-H
Khả năng lớn nhất vẫn nằm ở van không tải, ngoài ra bác nên kiểm tra MAP, cảm biến Oxy và hệ thống nạp nữa nha
 

anhnv_2411

Don't give up
Bác kiểm tra van không tải và ngoài ra cũng đừng quên kiểm tra ống xả nữa, giống như trường hợp của bác Hoangkien mới gặp đó xe bị tắc ống xả cũng bị hiện tượng như vậy, kiểm tra ống xả van không tải, và đổ xăng 95 vào chạy xem có hết bệnh không nhé
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
em đã thay van không tải nhưng vẫn không hết.em đang nghi tín hiệu nhiệt độ nước có vấn đề .vì khi nóng máy em rút cảm biến nhiệt độ nước ra thì máy không dễ bị chết nữa .con cảm biến này lúc máy nóng điều khiển quạt gió vẫn quay bình thường.em nghĩ nguyên nhân không thể bị tắc ống xả được vì bị ống xả nổ galangti còn được chứ ga cao thì máy bị yếu ngay
 

hecauto86

Tài xế O-H
dòng này có đọc được lỗi nhưng phải dùng giắc chuẩn đoán OBD I thì đọc được.giắc đó ở ngay cạnh hộp cầu chì tổng ở ngoài ý. bác thử tháo cảm biến nhiệt độ nươc ra vệ xinh đầu cảm biến đó xem.hướng nghi vân đó cũng có thể xay ra trường hơp chết may.chúc bác sớm sua thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên