Đang tải...

Cơ bản giúp em làm ngừng đồng hồ công tơ mét trên xe oto

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi gl2003, 6/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gl2003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    420 lít xăng
    tình hình em hay thuê xe chở khách đi xe toàn vượt quá 200km mà bên thuê xe qui định . vừa tốn tiền xăng vừa tốn thêm tiền quá km . híc có bác nào rành về vụ này giúp đỡ em với . chỉ dừng tạm thời để đùng vượt quá km thôi ạ .
     
  2. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    8,661 lít xăng
    bác vào đọc lại cái topic "Bàn về cách làm cho đồng hồ km chạy khi động cơ không nổ " thì bác hiểu vấn đề và tự làm được thôi, Tăng lên, giảm xuống thì hơi phức tạp, chứ cho đứng im thì 1 phút 30 giây thôi
     
  3. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    612 lít xăng
    Bác rút ngay giắc điện báo km ngay hộp số ra chạy phà phà củng không lên:)):)):))
     
  4. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    8,661 lít xăng
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,898
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,143 lít xăng
    Cách này nói chung hơi cao siêu.Em cg chưa dám thực hành.Theo em để công tơ mét không chạy ,cách đơn giản nhất là rút jac cảm biến công tơ mét nằm dưới hộp số ,gần visai.nếu xe đó lấy xung từ ABS làm tín hiệu lên đồng hồ thì thử rút cầu chì meter hoặc cầu chì Cluster thử xem.Xe AT mà rút cảm biến công tơ mét ra thì hơi khó ,vì nó mất tín hiệu tốc độ đầu ra đầu vào thì trở về chết độ mặc định (như Forte nhà em thì chỉ cho chạy đến số 3 ,còn Caren thì chỉ ì ạch số 1).cách dễ hiểu nhất là tháo đồng hồ taplo và rút giắc tín hiệu tốc độ ra.=))
     
  6. gl2003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    420 lít xăng
    Thank . Các bác nhiều . các bác chỉ cụ thể hơn cho em được không ạ. kẻo em thanh kẻ phá xe chuyên nghiệp . hic hic thuê xe không có thời gian nhiều để vọc . em nghe vụ rút cầu chì nghe khả quan . :((
     
  7. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,219
    Được đổ xăng:
    411
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,703 lít xăng
    Bác cho biết cụ thể xe bác hiệu gì
     
  8. gl2003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    420 lít xăng
    Dạ toyota innova và honda civic bác ạ .thank bác trước nhé .
    :D:D
     
  9. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,219
    Được đổ xăng:
    411
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,703 lít xăng
    Hai xe này bác cứ rút giắc cắm báo km từ hộp số ra là ok
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,898
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,143 lít xăng
    Mấy xe số sàn bác cứ rút giắc cảm biến tốc độ trên hộp số là được.Cần gì phức tạp đâu ạ.Giắc 3 dây ,thường nằm trên vi sai.
     
  11. gl2003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/10
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    420 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8