Góc suy ngẫm về điện đóm của taxi Kia forte

phikien305electric
Bình luận: 5Lượt xem: 1,236

phikien305electric

Tài xế O-H
Tình hình la thế này các cụ nhé,
em nó vào kêu là xe để qua buổi trưa mà không tắt bộ đàm là cũng không đề được
em thì chưa kiểm tra xem có thiết bị tải tiêu thụ nào đang su dụng không chỉ kiểm tra điện áp acquy là 14vol khi nổ máy là 15vol,ga lên thì cú dao động khoảng 14vol3 đến 15vol2
các cụ nào thấy lạ thì cho ý kiến nhé
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
cụ đưa ra thông tin nghèo quá ,nên cũng khó giúp cụ được,AQ như như vậy thì không có vấn đề gì,máy phát cũng ok luôn,
giờ ta tim nguồn nào tiêu thụ khi đông cơ ko hoạt động,trương hợp này theo em thì bị lỗi khi đấu bộ đàm rồi,trong qua trình đấu bị chạm ở đâu đó nên khi chưa tắt bộ đàm sẽ có 2 hay nhiều hơn 2 tải tiêu thụ nên se tốn điện của bình đẫn đến khi để lâu bình sẽ không còn đủ điện để xe khởi động.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Đọc topic của cụ ,em thắc mắc là không biết cụ đã đọc qua cái này chưa ạ ?
http://www.oto-hui.com/diendan/f386...den-het-binh-khong-chi-dum-em-voi-175586.html
Qua thông số cụ nói ,thì e đoán Accu và máy phát rất tốt.Mà Accu khi đề tầm 5 phát nó tụt xuống mấy V ạ?Vấn đề còn lại là "đang rò điện ở đâu" ,cụ tham khảo link trên để tìm câu trả lời nhé.
 

tringuyen

Tài xế O-H
làm taxi là dễ nhất trên đời, muốn thử cái ji cũng rất dễ, sao bác không mượn thử cái accu khác cho nó chạy thử 1 ngày coi thử thế nào, tình trạng này bị lâu chưa hay mới bị gần đây, nhiều cái accu không cầm hơi dc, đề ầm ầm để 1 chút là tạch tạch hà bác,
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên