Đang tải...

Chào ngày mới yêu thương!

"Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn có động lực, đặt mục tiêu và theo đuổi chúng không gì ngăn cản được."- Les Brown

Cơ bản Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi ngoc_nguyen, 29/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngoc_nguyen
    Offline

    ngoc_nguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    334
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    1,773 lít xăng
  2. nguyentuan_me
    Offline

    nguyentuan_me Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    2,810 lít xăng
    mình tra trên wikipedia thì thấy nó nói rằng hệ thống này là một sự tiến hóa của hệ thống phanh ABS, nó được gọi là ESC, ESP hoặc DSC tùy theo từng hãng. từ các thành phần chính của một hệ thống ABS, nó được lắp thêm một cảm biến con quay hồi chuyển (tàu ngầm ngày trước dùng cái này để định vị và di chuyển đó các bạn) và một chương trình để giám sát sự khác biệt giữa hướng chuyển động của xe và hướng đánh lái của người lái, nếu xảy ra sự khác biệt do xe bị trượt và mất lái, hệ thống này sẽ tự động điều khiển má phanh tại từng bánh xe một cách độc lập sao cho sự khác biệt ở trên là nhỏ nhất và nằm trong vùng kiểm soát của người lái,...khái niệm ngắn gọn như thế, have fun
     

Chia sẻ trang này