Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Fiat hệ thống đánh lửa

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi tranvanan2311, 23/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanan2311
    Offline

    tranvanan2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    115
    Xăng:
    837 lít xăng
    các bác cho mình hỏi,tại sao áp suất trong xylanh càng cao thì càng khó đánh lửa vậy?????????
     
  2. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    360
    Xăng:
    5,032 lít xăng
    vì bugi là tia lửa phóng ra nên khi áp cao tất nhiên là tia lửa sẽ bị hạn chế.
    là lẽ tự nhiên thôi mà.
     
  3. tranvanan2311
    Offline

    tranvanan2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    115
    Xăng:
    837 lít xăng
    bác trả lời chưa được đúng lắm
     
  4. HOANGTHANH
    Offline

    HOANGTHANH Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/1/10
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    619 lít xăng
    -Áp suất cao thì dẫn đến kích nổ, chứ bugi có liên quan gì đâu.
     
  5. synguyenvn
    Offline

    synguyenvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    246
    Xăng:
    2,789 lít xăng
    khi bị nén, các phân tử khí chèn vào khoảng trống xung quanh điện cực bugi dày đặc hơn làm sự kết nối giữa 2 điện cực khó hơn nên khó đánh lửa
     
  6. 3zoka
    Offline

    3zoka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,004
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    2,350 lít xăng
    Theo mình nghĩ thì khi áp suất cao => mật độ không khí quanh điện cực của bugi tăng => tăng điện trở giữa 2 điện cực của bugi (không khí là chất điện môi) => tia lửa khó xuất hiện hơn?.
     

Chia sẻ trang này