Đang tải...

Đêm nay bác sẽ chia sẻ cùng anh em O-H điều gì?

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Tài liệu đào tạo Hệ thống HYBRID trong thủy lực trên xe hơi

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi Ctrl+C, 22/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ctrl+C
    Offline

    Ctrl+C Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,308
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    -2,571 lít xăng
    Chắc các bác đã biết hệ thống HYBRID điện đã được sử dụng nhiều trên các xe ô tô nhằm tận dụng các năng lượng thừa khi phanh xe hoặc giảm tốc độ. Nguyên tắc làm việc của nó là biến năng lượng tổn hao này thành năng lượng điện và tích trữ lại trong bình ắc quy của xe rồi sẽ được "phóng" trở lại khi xe vận hành ở chế độ làm việc thông thường. Thực tế đây là biện pháp nhằm sử dụng triệt để năng lượng của động cơ nổ/điện của xe trong các chế độ vận hành khác nhau và nó đã được sử dụng rộng rãi trên các xe hiện đại (Việt Nam mình cũng đã xuất hiện xe loại này rồi).

    Trong thủy lực cũng đã xuất hiện khái niệm HYBRID và bắt đầu được áp dụng. Có khác là năng lượng tích trữ không phải là dòng điện mà là dòng dầu thủy lưc. Xin mời các bạn tham khảo ở mô hình dưới đây.

    1- Xe hơi truyền thống:
    [​IMG]

    2- Xe hơi với bộ HYBRID thủy lực song song với hệ thống truyền động cơ khí:
    [​IMG]

    [​IMG]

    3- Xe hơi với bộ truyền động HYBRID hoàn toàn bằng thủy lực:
    [​IMG]

    Nguồn.www.hydraulics.vn
     

Chia sẻ trang này