Hệ thống làm mát Captiva

P
Bình luận: 19Lượt xem: 6,752

phanvanquan2911

Tài xế O-H
em đã xúc rửa nhiều lần bằng nước lọc, ít nhất là 3 lần, mỗi lần đổ 6l nước rồi nổ máy tầm 5 phút xong xả nước đó ra.còn quạt tỏa nhiệt chạy liên tục.ngay luc nổ máy cũng chạy.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác giúp e với, con Captiva đời 2008 của e hay bị hao nước, nhiệt độ chạy đường trường thì lên tới vạch 6-7 xong nhả ga thì lại xuống, đi trong nội thành Hà nội thì chỉ ở mức 5,5.em đã thay nước làm mát Oki màu xanh tỉ lệ pha nước lọc la 50%.
Bị hao, nhưng có sôi không, bác?
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Các bác giúp e với, con Captiva đời 2008 của e hay bị hao nước, nhiệt độ chạy đường trường thì lên tới vạch 6-7 xong nhả ga thì lại xuống, đi trong nội thành Hà nội thì chỉ ở mức 5,5.em đã thay nước làm mát Oki màu xanh tỉ lệ pha nước lọc la 50%.
Nghe giống kiểu chủ xe yêu kỹ thuật ,tự thay nước làm mát ấy nhỉ ?Em không biết Captiva lên mấy vạch thì là bình thường.Nhưng cụ kiểm tra xem nước có bị sôi không ?Cắm máy vào xem nhiệt độ nước lên bao nhiêu thì quạt giải nhiệt chạy.Không sôi thì kiểm tra đến rò rỉ.Em thấy con Lac hay bị mục đầu cốt mấy tuy-o nước nhỏ.Không biết con này sao.
 

tanluong_565

Tài xế O-H
Nếu mà nóng nước + hao + có hiện tượng sôi thì có thể là thổi roăng nắp máy rồi phải không các tiền bối???
Két nước + nước làm mát được thay định kỳ thì chắc không sao rồi. Bác cho em hỏi dòng Captiva này nó chạy quạt gió loại dùng keo bôi silicon phải không??? Nếu mà hết keo thì quạt sẽ quay chậm... rất chậm. Bác kiểm tra thử nhé!
 

daungoctang

Tài xế O-H
bác mở đường ống bình nước phụ gắn với nắp nước ra, rồi nổ máy xem nước làm mát có ra ko. nếu khi nhiệt độ thấp mà nước ra là nắp hỏng rồi. khả năng là thiếu nước ở đó. còn nếu không thì phải kiểm tra quạt và két nước lại
 

phanvanquan2911

Tài xế O-H
không sôi các bác ạ.nó chỉ tăng lên thôi ạ,sợ quá nên em không ga nữa thì lại hạ xuống. Chiều em làm về nó lại lên vạch thứ 8,quạt gió vẫn chạy,không hiểu hệ thống làm mát bị sao nữa mà em đi đường trường tầm 200km bị hao khoảng 1,5l nước. em cũng đoán là Van Hằng Nhiệt bị kẹt hay gì đó...hik
 

hosytoan

Tài xế O-H
Kiểm tra xem két làm mát có tắc không? Cần thông tắc cho két. Sau đó bạn kiểm tra van hằng nhiệt và bơm nước có hoạt động tốt không nhé.
 

vantrung178

Tài xế O-H
không sôi các bác ạ.nó chỉ tăng lên thôi ạ,sợ quá nên em không ga nữa thì lại hạ xuống. Chiều em làm về nó lại lên vạch thứ 8,quạt gió vẫn chạy,không hiểu hệ thống làm mát bị sao nữa mà em đi đường trường tầm 200km bị hao khoảng 1,5l nước. em cũng đoán là Van Hằng Nhiệt bị kẹt hay gì đó...hik
cụ nên mang tới thợ anh em kiểm tra cho kỹ
 

thichhochoi

Tài xế O-H
Các bác giúp e với, con Captiva đời 2008 của e hay bị hao nước, nhiệt độ chạy đường trường thì lên tới vạch 6-7 xong nhả ga thì lại xuống, đi trong nội thành Hà nội thì chỉ ở mức 5,5.em đã thay nước làm mát Oki màu xanh tỉ lệ pha nước lọc la 50%.
nhà cháu không biết con của cụ thế nào chứ , nhà cháu lúc trước có gặp e hao nước,nóng máy giống cụ cuối cùng do cái kết nó thủng lổ rất nhỏ không thấy khi chạy mới hao. nước nguội không rỉ.
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
nhà cháu không biết con của cụ thế nào chứ , nhà cháu lúc trước có gặp e hao nước,nóng máy giống cụ cuối cùng do cái kết nó thủng lổ rất nhỏ không thấy khi chạy mới hao. nước nguội không rỉ.

Bác dùng cái này nén thì nó sẽ ra thôi ,ra mạnh luôn ý chứ :)
 

haiphuc

Tài xế O-H
  1. Khả năng lớn là bị tắc két,kẹt van.cụ sờ tay vào 2 cái ống nc xem có nóng đều nhau ko.đã bao giờ bị hết nc chưa cụ....tranhs trg hợp bị thổi gioăng mặt máy.
 

phanvanquan2911

Tài xế O-H
chưa bao giờ hết nước cả bác ạ, chiều e kiểm tra xem đường ống nước như thế nào???nếu tắc két thì làm kiểu gì mấy bác, cho ra gara rồi bảo họ thông két cho ah, e nghe không nên cho chất tẩy rửa vì két cũ sợ thủng két
 

minh2908

Tài xế O-H
nó bị van hằng nhiệt hoặc là ống nước ,két nước nó bị xì chỗ nào rồi.cũng có thể nắp bình nước phụ bị hỏng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên