cụ xem lại phần két nước đi đường ống có bị tắc ở đâu không chứ két làm mát phải thông đều chứ trên nóng mà dưới lại lạnh là không ổn rùi ?
Em nghĩ là ok mà bác vì ống nước trên là ống nước từ máy ra thì nóng là đúng rồi ống nước dưới là ống nước ra từ két nó phải mát nhưng bác chủ pic nói rất lạnh thì hơi khó hiểu..
vâng em cũng đồng ý với cụ như vậy.mà cụ có biết xem nhiệt độ động cơ của bmw320i này không em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà chẳng thấy
[MERGETIME="1427264419"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
[MERGETIME="1427264427"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
[MERGETIME="1427264433"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
[MERGETIME="1427264449"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
[MERGETIME="1427264507"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
[MERGETIME="1427264621"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
Kiểm tra cái van hằng nhiệt đi cụ .
vân hn vẫn bình thường mà cụ
[MERGETIME="1427264757"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
Kiểm tra cái van hằng nhiệt đi cụ .
vân hn vẫn bình thường mà cụ
Cái đồng hồ đó nằm trên bảng đồng hồ, nó có 2 chữ C và H
các dòng khác thì nó như vậy còn dòng xe này thì khác cụ ạ.thế em mới hỏi chứ
[MERGETIME="1427264964"][/MERGETIME]
cụ giải thích như vậy .chỉ khi nào van hằng nhiệt mở dc 1lần rui và nươc đã tuần hoàn .lần này van đóng thì nuớc nguội từ két đi vào máy .nước nóng từ máy ra két đường ống nư0c trên nóng hơn đường nuoc dUới . còn đuờng nước Duới lạnh thì hơi lạ .ko bit e chém vậy có đúng ko . mời cụ típ tục
vâng em đồng ý với cụ.mà cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát động cơ.nó phải xem như thế nào không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy cụ ạ,mong cụ chỉ giúp em.
Kiểm tra cái van hằng nhiệt đi cụ .
vân hn vẫn bình thường mà cụ
Cái đồng hồ đó nằm trên bảng đồng hồ, nó có 2 chữ C và H
các dòng khác thì nó như vậy còn dòng xe này thì khác cụ ạ.thế em mới hỏi chứ
Lại được cụ viẹthungauto này nữa cụ tiếp tục phụ thêm nhiều năm nữa đi . Khi môi chất làm mát được bơm nước hút từ phần dưới của két làm mát đi một vòng xung quanh lốc Xilanh sinh Hàn nắp quy lát và đổ lên trên của két làm mát lúc này nhiệt độ phía trên của két rất nóng và theo tuần hoàn khép kín thì nước phải được đi xuống dưới qua các nan tản nhiệt và đuợc quạt gió làm mát tiếp tục chu trình làm mát chính vì vậy phía trên bao giờ cũng nóng hơn phía dưới là vậy
vâng em cũng đồng ý với ý của cụ.cụ có biết cái đồng hồ đo nhiệt độ của dòng xe này nó nằm ở đâu không.em tìm mãi trên đồng hồ táp lô mà không thấy.cảm ơn cụ trước nhé