Đang tải...

Cơ bản Hệ thống phun xăng điện tử EFI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bmw-x6m, 20/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmw-x6m
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    321 lít xăng
  2. ductru_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    218 lít xăng
    hix
    em đọc mạch điều khiển của nó mà chả hiểu j
     
  3. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,439
    Được đổ xăng:
    6,397
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    50,706 lít xăng
    Phần này có vẻ thú vị , Hê thống EFI hiện đang có nhiều người tìm hiểu về công nghệ cũng như là đề tài cho mấy cụ sinh viên làm đồ an! ai tưgn2 làm đồ án này chia sẻ kinh nghiệm hoặc ai đã gặp thực tế cho đôi ba dòng comment nhé!
     
  4. ducthien_89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/10
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    50 lít xăng
    có cái sơ đồ efi nhưng đang ở trên giấy ko biết đưa vào thế nào nũa hi chán
     
  5. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    237 lít xăng
    bác đem nó đi ra tiệm kêu nó scan cái hình đó,rùi upload lên trang upload và post vào web thui
     
  6. yobin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    373 lít xăng
    cái này trong team của toyota nó cũng nói 1 ít mà. mọi người tìm trên 4r ấy nhiều mà
     

Chia sẻ trang này