Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận HỆ THỐNG TRỢ LỰC LÁI XE KIA 1.25t

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi duyquynh_URENCO8, 25/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyquynh_URENCO8
    Offline

    duyquynh_URENCO8 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    66
    Xăng:
    477 lít xăng
    Nha cháu có con kia 1.25t đời 2007 bị bệnh ở hệ thống lái cụ thể như sau:
    -xe đang đi thẳng khoảng 50>100m đánh lái về bên lái thấy lặng, giựt lái có nực một chút thì lại nhẹ .
    - kích hai bánh trước lên để o vị trí thẳng lái đánh lái sang bên lái thấy lặng nhưng qua điểm đó thị lại binh thường. đồng thời cũng ở vị trí thẳng lái đánh tay lái sang bên phụ thi thấy không có hiện tượng như đánh sang bên phải.
    do nhà cháu lần đầu va trạm với hệ thống lái của em nó nên rất mong các cụ chỉ bảo nhiệt tinh ợ . cụ nào có sơ đồ nguyên lý làm việc của em nó xin chếc cho em xin một bản để em vò đầu bứt tóc nhé .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  2. tranhuucong
    Offline

    tranhuucong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    604 lít xăng
    tháo ra ma ngiên cứu cụ ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  3. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    409
    Xăng:
    2,960 lít xăng
    kiểm tra trục đứng , bi tì xem có bị vỡ không. bạc trục có bị cháy không, bơm mỡ có vào không cụ, kiểm tra bơm lái , dây cua doa có bị trùng không
    cuối cùng là tháo bót lái xuống bổ ra nghiên cứu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  4. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,750
    Xăng:
    14,394 lít xăng
    1,25 t nó xài thước lái cụ ạ, không có bót. Cụ chủ tháo thước xem có mẻ răng lược không ( tớ nghi lắm ) .khả năng thứ hai là bể bi chữ thập . Cái nào dễ cụ kiểm tra trước nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  5. duyquynh_URENCO8
    Offline

    duyquynh_URENCO8 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    66
    Xăng:
    477 lít xăng
    -cụ nhattb ơi em này dùng rô tuyn cơ chứ không dùng trục đứng.
    -bi chữ thập em nó mới thay cụ ạ.
    - sả e thước lái thì không thấy bị e.
    còn theo ý của cụ tranhuucong thì qảu thực nhà cháu cũng muốn tháo ra để nghiên cứu nhưng cứ kiểu tháo bừa ra nghiên cứu như vậy thì không hợp với tác phong làm việc của em cụ a rất mong cụ đóng góp cho ý kiến khác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  6. DTC-ACTIVE
    Offline

    DTC-ACTIVE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    348
    Xăng:
    1,221 lít xăng
    -Theo em thì phải kiểm tra bót lái trung gian ,tháo chụp bụi thước lái bên tài xem thanh răng có bị nước vào ăn mòn không ,nếu vẫn không tìm ra nguyên nhân thì em nghĩ phải tháo toàn bộ thước lái xuống để kiểm tra ,vì nó hư thì mình mới phải sửa chứ !
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  7. hoangkhoa
    Offline

    hoangkhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    461
    Xăng:
    3,174 lít xăng
    như cụ thienhoa_auto nói thì cụ để s cho em xem có bị tai nạn hay va quệt vào đâu không.dẫn đến cong rô tuyn hay càng i.. dẫn đén hiện tượng ghì thước lái.
     

Chia sẻ trang này