Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

KIA Help! kia CD5 đời 2000 ga lăng ty không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 15/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    1,337 lít xăng
    nhờ các cụ tư vấn giúp e con kia cd5 này e bó tay rồi. e kiểm tra các đường ống không bị rò rỉ, lửa tốt, bu gi sạch màu đỏ gạch còn bình xăng con e xúc xơ xơ à vì cách đây vài tháng đã có xúc rồi nhưng galangty nó cũng lên xuống không ổn định.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,441
    Được đổ xăng:
    21,924
    Xăng:
    176,065 lít xăng
    Em này cũng già phết đó. Bác còn nhiều cái chưa xác định được:
    - Mức xăng buồng phao
    - Tình trạng bugi, dây cao áp
    - Góc đánh lửa
    - Sự điều chỉnh hỗn hợp không tải
    - Bị tụt hơi, luồn xuppap
    Rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_nhut6789lehuyvu79.
  3. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    983
    Xăng:
    14,226 lít xăng
    Buri đỏ cũng chưa phải là ngon bạn xem lại áp xuất buồng đốt. Kiểm tra suppap có thể đóng không kín máy nào đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_nhut6789.
  4. cuonghp88
    Offline

    cuonghp88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    645 lít xăng
    bác kiểm tra lại ống chân không ở binh xăng con xem có cắm dúng ko ,bắc kiểm tra lại bớm ga co dóng kím ở chế dộ galenti ko ,bướng ga bị hở là củng gây ra hiện tượng trên
     
  5. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    1,337 lít xăng
    #5 nguyen_nhut6789, 15/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/15
    e cảm ơn các pác đã góp ý cho e. e sẽ từng bước kiểm tra theo ý của các pác.
    [MERGETIME="1429111003"][/MERGETIME]
    ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
    [MERGETIME="1429111009"][/MERGETIME]
    ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
    [MERGETIME="1429111226"][/MERGETIME]
    ở chế độ galangty bướm ga không đóng kín bác ạ vì nó nhờ con ốc vít chổi bướm ga để có galangty
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,441
    Được đổ xăng:
    21,924
    Xăng:
    176,065 lít xăng
    Bác phải nói rõ là bướm nào, vì con này 2 bướm ga và 1 bướm gió
     
  7. cuonghp88
    Offline

    cuonghp88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    645 lít xăng
    ở chế dộ galanti bướm ga phải dóng kín,bác chỉnh con ốc vít dàng sau chế hòa khí ,hoac bác bịt tất cả dường chân không xem có bi hở ở ko,rồi mình chỉnh
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,441
    Được đổ xăng:
    21,924
    Xăng:
    176,065 lít xăng
    Bướm ga chính bị hở cũng không ảnh hưởng đến chuyện rung giật trên máy đâu. Bướm ga phụ thì có thể. Tuy nhiên, có vít chỉnh thì là bướm chính rồi, như vậy là không chuẩn đâu
     
  9. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    1,337 lít xăng
    e thấy bướm ga chính là nó luôn được con ốc vít chổi để có galangty các pác ạ. Còn bướm ga phụ thì đóng kín. Mức xăng nằm giữa cửa xổ buồng xăng các pác ạ.
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,441
    Được đổ xăng:
    21,924
    Xăng:
    176,065 lít xăng
    Như vậy: mức xăng tốt, không bị rò khí qua bướm phụ. Bác điều chỉnh con vít hỗn hợp xem thay đổi thế nào? Cần lưu ý, góc đánh lửa sớm của nó tầm 5 độ trước điểm chết trên; mấy cái dù và ống chân không phải cắm đúng và không bị rò, hở
     
  11. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,926
    Được đổ xăng:
    1,449
    Xăng:
    11,968 lít xăng
    Bạn lắc qua lại,hoặc lên xuống trục bướm ga chính xemcó bị rơ không ,nếu rơ nhiều thì đây cũng là nguyên nhân,điều chỉnh hỗn hợp nhiên liệuvà không khí không đạt gây ra hiện tượng ga lan ti không ổn định
     

Chia sẻ trang này