Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận help me!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi congchuate10, 14/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congchuate10
    Offline

    congchuate10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    125 lít xăng
  2. khatvongtuoitre
    Offline

    khatvongtuoitre Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    338 lít xăng
    ý bạn là hệ thống truyền lực tác dụng lên các bộ phận khác. Hệ thống truyền lực được coi từ sau bánh đà: gồm ly hợp, hộp số, các đăng, cầu chủ động (bao hàm vi sai).
    Câu hỏi của bạn là ảnh hưởng của nó đến các bộ phận của động cơ hay các chi tiết trên ô tô.
    Thường thì moment truyền từ động cơ ra HTTH lực, nên chính HTTL mới ảnh hưởng bởi động cơ.
    Ngoài ra, khi xe quá tải thì lực truyền ngược từ bánh xe qua HTTL lên động cơ. Khi đó lý hợp sẽ đảm nhiệm là cơ cấu an toàn, có sự trượt để bảo vệ HTTL.
     
  3. tungnguyen_tny9x
    Offline

    tungnguyen_tny9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    171
    Xăng:
    491 lít xăng
    " Hệ thống phát lực" ? e vẫn chưa hiểu ý bác. ý bác ở đây có phải là hệ thống truyền lực không ạ?
     

Chia sẻ trang này