Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Mitsubishi Hiện tượng chết bơm xăng liên tục

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi antrungan, 23/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,616
    Được đổ xăng:
    957
    Xăng:
    11,417 lít xăng
    Em đang có 1 em jolie 204 tình trạng chết bơm xăng liên tục , 1 năm e nó phải ăn đến 3 -4 cái bơm xăng cho dù là bơm tốt , các bác từng qua ban này rùi hướng dẫn em cách giải quyết hoặc khắc phục với , chủ xe hơi yếu lên cách nào càng đỡ tốn kém càng tốt ,
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhdang.
  2. truong0007
    Offline

    truong0007 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    1,048 lít xăng
    cụ kiểm tra điện áp xuống bơm thế nào,phao báo xăng có chuẩn không cụ?
     
  3. meodenamato
    Offline

    meodenamato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    396 lít xăng
    các bác có kinh nghiệm cho ý kiến để e học hỏi với
     
  4. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    554
    Xăng:
    6,130 lít xăng
    Bác hỏi thử chủ xe có lúc nào để hết xăng rồi mới đổ vô không?
    Bác súc sạch thùng xăng, kiểm tra xem phao xăng có đúng không để tránh trường hợp hết xăng mới đổ xăng vô.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  5. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    426
    Xăng:
    4,374 lít xăng
    Jolie 2004 bơm xăng không nằm cùng cụm với phao báo
    nhưng mấy em đời này đã hỏng báo xăng nhiều rồi, để xăng cạn quá, bơm chạy nóng không được làm mát cũng có thể là 1 nguyên nhân.
    bác kiểm tra lại xem Role và đường điện xuống bơm xem, rắc cắm lỏng gây move, em thấy cũng là 1 nguyên nhân
     
    Đã được đổ xăng bởi truong0007antrungan.
  6. NH_QuanLong
    Offline

    NH_QuanLong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    333 lít xăng
    Jolie của Bạn 204 thì đã EFI chưa nếu là EFI thì bơm phải nằm trong thùng chứ.
    Bạn kiểm tra van điều áp xăng nhé nếu van điều áp kém cũng là nguyên nhân đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,748
    Xăng:
    14,386 lít xăng
    Cụ đo áp trước lọc sau lọc để xác định tắc lọc hay tắc van điều áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi open83, antrungan, otoxuankhanh2 tài xế khác.
  8. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    945
    Xăng:
    5,253 lít xăng
    Con này xài lọc trên đường ống hở cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi open83antrungan.
  9. otoxuankhanh
    Offline

    otoxuankhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    37
    Xăng:
    419 lít xăng
    caí lọc nó như cái chuông nằm ngay trên xắt xi ở ngay giữa gầm xe đó bác.bác thay bơm xăng loại nào vậy.em cũng nghi là tắc lọc rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi open83antrungan.
  10. vinhthinhauto
    Offline

    vinhthinhauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    218 lít xăng
    nếu van điều áp hỏng thì quá trình khứ hồi xăng không xảy ra tđc ép bơm quá cũng hư hỏng bơm.xe nổ đc thì bơm vẫn tốt lọc tắc thì xe khó nổ mà
     
    Đã được đổ xăng bởi open83antrungan.
  11. datoto92
    Offline

    datoto92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    163 lít xăng
    bác kiểm tra xem lọc xăng có phải hàng tốt ko? cả chất lượng xăng trong bình nữa. Nếu xe thường cạn xăng mới đổ thì hay chết bơm xăng lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  12. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    379
    Xăng:
    5,159 lít xăng
    em nghe nói , chết cái tụ thì bơm cũng chết thường xuyên lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi daonguyenthienantrungan.
  13. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    220
    Xăng:
    3,977 lít xăng
    Trường hợp này mất bác tự lái hay gặp vì xăng trong bình luôn ơ mức thấp gây nóng bơm và dễ chết bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  14. meodenamato
    Offline

    meodenamato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    396 lít xăng
    bơm xăng điện 1 chiều chổi than cổ góp mà cũng có tụ hả bác
     
  15. Henry1992
    Offline

    Henry1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    390 lít xăng
    em nghĩ lọc cũng là nguyên nhân
    Nhưng bác thử kiểm tra toàn bộ đường ống..và vệ sinh bình xăng bác ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  16. luutheduy
    Offline

    luutheduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    19
    Xăng:
    347 lít xăng
    em xin tóm lại sau khi đọc 1 hồi : 1- Hết Xăng mới đổ
    2- Van điều áp
    3- lọc tắc và đường ống xăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  17. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,616
    Được đổ xăng:
    957
    Xăng:
    11,417 lít xăng
    vâng lọc cũng thay thường xuyên mà vẫn xảy ra hiện tượng như vậy em nghĩ chắc ko phải do lọc, ,em này 204 tubo rồi các bác ạ,bình xăng cũng vs rồi giờ còn lại van điều áp và mức xăng khi đổ, bác nào có sơ đồ mạch bơm xăng em này ko nhỉ cho em xin với
     
  18. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    426
    Xăng:
    4,374 lít xăng
    cụ thay bơm tốt là bơm nào cụ ơi?
    bơm jolie tubor khác kiểu so với bơm truyền thống
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  19. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,616
    Được đổ xăng:
    957
    Xăng:
    11,417 lít xăng
    vâng em gọi cho bên cung cấp đồ nói đời xe là nó mang lên mà bác,nó mang dồ lên thì so sánh giống mới nắp được bác ạ, cũng có chể có nhầm lẫn nhưng cho em hỏi là sự khác nhau giữa 2 loại bơm với
     
  20. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    426
    Xăng:
    4,374 lít xăng
    jolie turbo nguyên bản thì xài bơm bắt 2 cực bơm bằng 2 ê cu .
    mình không có bơm đó, hay chế sang bơm giắc cắm chân to như các đời xe bình thường vẫn xài
    em sợ nó move , đấu nối không tốt, bác kiểm tra lại xem
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.

Chia sẻ trang này