Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Thảo luận Hiện tượng rò dầu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi haui, 9/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    haui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,004
    Được đổ xăng:
    207
    Xăng:
    -3,141 lít xăng
    Hiện tượng rò dầu có thể là do vặn nắp đổ dầu không chặt, các bu lông bị hỏng, các tấm đệm(gioăng)bị hỏng, các ống dẫn dầu bên ngoài bị nứt vỡ, nắp chắn dầu bị mòn, rãnh thoát dầu, lỗ thông hơi và các ống thông hơi của các te bị tắc. Vì vậy, mức dầu trong cac te của động cơ giảm tới mức độ khiến cho bơm dầu hút không khí và đưa không khí vào hệ thống bôi trơn. Kết quả làm cho áp suất trong hệ thống thấp hơn 1 at. Dầu nhờn cũng có thể mất mát qua hệ thống thông hơi
     

Chia sẻ trang này