Hiểu sâu về mạch điện cảm biến lưu lượng khí nạp

daoquynhdan
Bình luận: 8Lượt xem: 2,152

daoquynhdan

Tài xế O-H
Em xin chào toàn thể các Bác trên diễn đàn.
Em có thắc mắc sau thưa các Bác: các Bác nhìn trên sơ sơ đồ mạch điện của cảm biến MAF như hình bên dưới thì mạch cầu có điện thế tại điểm A Và B bằng nhau khi tích của điện trở theo đường chéo bằng nhau (Ra+R3)*R1=Rh*R2. Nhưng ta thấy ở mạch cầu còn dư điện trở R4, tại sao không phải là tích (Ra+R3)*R1=(Rh+R4)*R2 mà là (Ra+R3)*R1=Rh*R2. Vậy phải chăng điện trở đó dư chăng, hay là điện trở R4 này có ý nghĩa gì ghê gớm hơn nữa. Mong các Bác cao nhân chỉ điểm dùm em với ạ??

MAF.png
 

daoquynhdan

Tài xế O-H
Là cái chỗ bác lấy cái sơ đồ cùng lời diễn giải đó bác
Bác cứ nói vậy. Cái mình hỏi bên kia do mình sợ mình hiểu sai ảnh hưởng người khác nên không dám (ko tiện) nói chứ mình không có ý k đưa TL hay giấu diếm gì nhé Bác. Nếu mình có nói lỡ lời hoặc có gì sai sót mong Bác thứ lỗi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cứ nói vậy. Cái mình hỏi bên kia do mình sợ mình hiểu sai ảnh hưởng người khác nên không dám (ko tiện) nói chứ mình không có ý k đưa TL hay giấu diếm gì nhé Bác. Nếu mình có nói lỡ lời hoặc có gì sai sót mong Bác thứ lỗi.
Tôi có chê trách gì bác đâu. Vì tôi thấy ảnh, hình vẽ, diễn giải đó đều trích từ TEAM21 ra
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tài liệu đào tạo dành cho KTV của Toyota.Cái gốc của nó là Tiếng Anh ,mấy bác bên Toyota Việt Nam mang về Việt sub lại ,rồi sau đó lưu lạc tứ phương ,gốc gác mất hết .Đến giờ trong bộ Team21 còn có chỗ viết sai chính tả nữa cơ mà
Quả đúng là như vậy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên