Đang tải...

Thảo luận Hitachi EX200

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tranvanau77, 5/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    436 lít xăng
    Chào các cụ mong các cụ giúp đỡ chả là em có con xe hitachi ex200 bơm tổng rời hai bơm hpv 116 tình trạng thế này các cụ xe thi làm bình thường nhưng lúc nhanh lúc chậm các cụ ạ lúc nóng lên cũng vậy có khi nó đơ luôn ngưng một lúc lại làm bình thườn em chả biết bị làm sao mong các cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủyhoangjimy.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    936
    Được đổ xăng:
    1,033
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    111 lít xăng
    Bơm của cụ có vấn đè, tháo ra mà kiểm tra chứ đoán mãi làm gì
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimydung969 .
  3. vietphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    104 lít xăng
    ex 200- mấy hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    436 lít xăng
    Bẩm cụ chắc -1 đấy cụ có ba cục điện nằm sát bơm đấy cụ hai cục sài cho ga con cục kia kích bơm phải kg cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,177
    Được đổ xăng:
    1,308
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    355 lít xăng
    Máy trừ mấy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimymayxaydunghk .
  6. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    987
    Được đổ xăng:
    728
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    158 lít xăng
    Lại phán bậy rồi. Hộp nhôm ở đâu trên máy EX200-1???
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohadung969.
  7. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    936
    Được đổ xăng:
    1,033
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    111 lít xăng
    Ex 200-1 hộp nhôm ở chỗ nào vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  8. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    55 lít xăng
    cụ làm bơm cho chuẩn vào mặt tĩnh với mặt chà nak.kiểm tra lại balo.xecvoo
     
  9. dihocthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    309 lít xăng
    Sory.nham doi _2.tai bac chu thot keu chac_1 chu co fai la _1 dau.
     
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    987
    Được đổ xăng:
    728
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    158 lít xăng
    - Máy EX200-1, không thể cãi là -2 được.
    - Kiểm tra từ cái đơn giản nhất rồi mới đến thứ phức tạp: áp khiển, áp ở đầu cốc,.... Sao nhất thiết lại cứ phán là ở bơm???
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohakobietj.

Chia sẻ trang này

×