Đang tải...

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam

"Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình" - Eugene Lebid

Thảo luận Hitachi ex60-2 làm nóng máy là máy chậm, yếu hẳn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi langochainam, 6/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. langochainam
    Offline

    langochainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    304 lít xăng
    Kính thưa các cụ trên diễn đàn, tình hình là e có con EX60-2 lúc sáng mới khới động làm khỏe nhanh băng băng, làm được 1 -2 h máy làm chậm và yếu lại. E mới tham gia diễn đàn rất mong được sự giúp đỡ của các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, chxmvăn chiến_bc06 .
  2. Diabay
    Offline

    Diabay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    906
    Xăng:
    5,916 lít xăng
    Bạn cần mô tả cụ thể tình trạng khi máy bị chậm như thế nào thì mọi người mới có thể giúp bạn được chứ. Ví dụ:

    1- Của hệ thống thủy lực:
    Tiếng kêu của bơm
    Nhiệt độ
    Áp suất
    ...
    của hệ điều khiển và hệ động lực.

    2- Của hệ động cơ:
    Tiếng máy, sự gằn,
    Nhiệt độ
    màu khói
    ....


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbv, No.043 tài xế khác.
  3. langochainam
    Offline

    langochainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    304 lít xăng
    Máy để nguội thì làm rất nhanh và khỏe, làm khoảng 1 2 h tất cả thao tác chậm lại, nghe tiếng máy có vẻ yếu hơn lúc nguội, di chuyển cũng chậm. Kim báo nhiệt độ ở mức trung bình. Bơm và động cơ không thấy có hiện tượng lạ, khói thải ra không màu. E đã thay lọc nhiên liệu, lọc khiển, xịt qua lọc gió. Vì mua máy về xúc cát nên e cũng k có đồng hồ để đo áp suất thủy lực, mong cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, khoadongluc, huynguyenmbv2 tài xế khác.
  4. thachoems
    Offline

    thachoems Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    272 lít xăng
    bơm cao áp của bác thì thế nào bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbvlangochainam .
  5. langochainam
    Offline

    langochainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    304 lít xăng
    Lúc máy nóng e đã thử thì vẫn đề nổ bình thường, không bị đề dai.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbvvăn chiến_bc06 .
  6. văn chiến_bc06
    Offline

    văn chiến_bc06 bơi ngược dòng

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    826
    Có phải con này lắp bơm Uchida ko ợ,hay pump bánh răng
     
    Đã được đổ xăng bởi bomva, huynguyenmbvlangochainam .
  7. Diabay
    Offline

    Diabay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    906
    Xăng:
    5,916 lít xăng
    #7 Diabay, 6/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/3/14
    Máy bị hiện tượng này gần đây bị đột ngột, hay bị yếu dần qua thời gian ?

    Nếu động cơ bị chậm lại mà không khói thì là do bơm phun nhiên liệu của động cơ.

    Nếu động cơ vẫn khỏe mà thao tác bị chậm lại là do thủy lực.
    Để chính xác, chỉ có cách là bạn phải nhờ người đo áp lực thủy lực mới kết luận được.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, văn chiến_bc06langochainam .
  8. langochainam
    Offline

    langochainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    304 lít xăng
    Con này dùng bơm Uchida ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvDiabay.
  9. Avatar
    Offline

    Avatar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    247 lít xăng
    Máy của bác chắc là bị thoát áp trên ngăn kéo rùi, Bác nên kiểm tra lại van áp chính trên ngăn kéo đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Diabaylangochainam .
  10. văn chiến_bc06
    Offline

    văn chiến_bc06 bơi ngược dòng

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    826
    Nếu bác là thợ thủy lực thì bác hạ cái pump xuống đất mà khám sẽ rõ hơn,lúc nóng lên tất cả mọi thao tác đều yếu,mà nói chung bác ko đo được áp thì cứ tháo.và sờ mó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, huynguyenmbv, Diabay1 tài xế khác.
  11. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    901
    Xăng:
    5,633 lít xăng
    Theo như bạn đưa ra. Máy của bạn bị kém phần thủy lực. Bạn không phải thợ, lên nhờ thợ tốt hơn. Nếu tự làm được càng hay.chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi binhhydraulic, langochainam, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  12. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    1,252 lít xăng
    Theo kinh nghiệm của tôi, máy bạn bị mòn lọt áp bơm điều khiển bạn thay thử xem; nếu không được là mòn xi lanh piston bơm chính. Nếu là bơm chính thì nên chọn thợ thủy lực có uy tín để sửa chứ không nên tự SC. Chúc thuận buồm xuôi gió.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, hoangjimy, huynguyenmbv3 tài xế khác.
  13. langochainam
    Offline

    langochainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    304 lít xăng
    em đã giải quyết đc rồi ạ, máy bị lỗi điện. E rút dây ở cái cảm biến gắn trên cổ hút ra thì máy lại làm bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung, chxm, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,761
    Xăng:
    9,893 lít xăng
    Chí lý...chí lý...
    Cảm biến hoặc công tắc báo tắc lọc gió chỉ mang tính "Hiển thị", cớ sao lại Japan như trên được???


    TB: Ờ... mà chủ thớt đang nói đến cái cảm biến nhiệt độ dầu thủy lực thì sao nhỉ??? (Cái này phải nhờ cụ nào có máy EX oánh Pan thử mới nét được)

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, tathanhluank55, Avatar3 tài xế khác.
  15. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    đúng là điện đóm lằng nhằng thật !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi KienThanhVP, chxm, langochainam1 tài xế khác.
  16. DTQuyet
    Offline

    DTQuyet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    97 lít xăng

    Mình cũng có một con EX60-2, bệnh tương tự máy của bạn, chỉ làm được 1-2h là dầu thủy lực nóng lên, máy di chuyển, cũng như thao tác khác đều yếu đi. Bạn vui lòng giúp cho biết cái dây cảm biến gắn trên cổ hút của máy là ở chỗ nào, mình tìm không thấy.

    Thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmlangochainam.
  17. vinhquoang
    Offline

    vinhquoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    321 lít xăng
    Langochainam là do cảm biến đó mà máy làm đc 1-2h là yếu phần thủy lực mình nghĩ bạn tự nghĩ ra ban đó nhưng cũng ko có lý do lỗi điện phần đó chút nào.
    Mình làm dòng ex -2 cũng nhiều nhưng ko gặp hiện tượng nvay.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmlangochainam.
  18. Perks
    Offline

    Perks Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    131
    Xăng:
    354 lít xăng
    ông lão này có nói sai ở đâu không mà nghe không đúng một tý nào
     
  19. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    bơm nhông đấy cụ ạ
     
  20. KienThanhVP
    Offline

    KienThanhVP Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    512 lít xăng
    nghe biểu hiện và nguyên nhân bệnh sao chả thấy liên quan gì đến nhau nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này