Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

hitachi ZX200 hay hỏng bơm trục bị động

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gie-rach, 24/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,072
    Xăng:
    1,334 lít xăng
    #1 gie-rach, 24/7/12
    Last edited by a moderator: 25/7/12
    Giẻ đi lang thang gặp 1 chú Hitachi ZX200 bị bệnh như sau:
    1/ kết hợp kém, cắt xich và di chuyển bên trái kém, vào gàu bị lửng, bơm kêu lạch cạch=> các cụ thợ quyết định tháo bơm
    2/ Sau khi làm bơm ngon lành( đồ mới làm) thi cứ lắp lên chạy 2 tiếng hoặc ghì cần là lại phát tiếng kêu từ bơm trục chủ động
    3/ áp suất bơm có thể đạt 400, bơm khiển đặt 50 át, senso cao áp dao động từ 0,5- 2 v, van Psv dao động từ 2,5 v- 10,5 v
    các cụ chỉ bảo tý nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  2. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Bằng lái hạng "BÒ CON" (hạng Bê!!).

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    504
    Được đổ xăng:
    1,514
    Xăng:
    8,063 lít xăng
    Tựa bài chú để là hay hỏng "BƠM TRỤC BỊ ĐỘNG", thân bài chú lại tả về cái "BƠM TRỤC CHỦ ĐỘNG" !!!

    Ngày mai có khi chú lại kết luận là "BƠM LÁI" còn tốt không chừng !!! :7::7::D:D

    Áp suất đỉnh của BƠM CHÍNH (CHỦ ĐỘNG=BỊ ĐỘNG) chỉ có 34,3 MPa hay 350 kgf/cm2 thôi nhé.

    Loại bơm TRỤC CONG của HITACHI làm hơi bị khó đấy .
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  3. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,072
    Xăng:
    1,334 lít xăng
    Bẩm cụ Lạc Hậu : kêu bên bơm nọ nhưng lại hỏng bơm kia thế mới đau cụ ạ ( nó cứ cháy mặt đĩa phân phối). cái chuyện áp suất thì họ cho thêm IC bi roài .
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,784
    Xăng:
    9,980 lít xăng
    Đã soi thấy cái gì chưa chú Giẻ, cho thêm thông tin thì ae mới có cớ để phán chứ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  5. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,631
    Xăng:
    29,933 lít xăng
    #5 thaoha, 28/7/12
    Last edited by a moderator: 29/7/12
    theo thông tin vỉa hè, là pump này lắp thêm ic bi. mà vụ này thì gần nhà bói mù nên hơi nghi ngờ lão bói làm


    Đừng có mà "SUY BỤNG TA RA BỤNG NGƯỜI" nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  6. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,072
    Xăng:
    1,334 lít xăng
    Cụ thảo hà - là cao thủ số 1 về IC nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  7. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,069
    Xăng:
    4,749 lít xăng
    #7 bomva, 31/7/12
    Last edited by a moderator: 31/7/12
    anh giẻ anh thử "thay vỏ bỏ ruột"xem thế nào nha
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  8. hugbmt12
    Offline

    hugbmt12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    462 lít xăng
    Em thì trình thấp ,nhưng Bác nói câu này chưa thấy chưa tin!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.
  9. trungthanh03
    Offline

    trungthanh03 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    377 lít xăng
    Các cụ cao niên có shop manual của con ZX200-1 không ạ? Giúp nhà cháu với
     
    Đã được đổ xăng bởi vietanh1602.

Chia sẻ trang này