Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Hyundai HỎI CÁCH XẢ AIR CHO SANTAFE 2015 SỬ DỤNG KIM PIEZO

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Hoangdungb1987, 19/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    1,315 lít xăng
    Em chưa làm santafe 2015 , nhưng nghe nói khi xả air cho hệ thống nhiên liệu của con này phải dùng máy để xả air, em tìm hiểu con này dùng kim piezo, cũng nghe nói có chỗ xả air thông thường thì lại bị hỏng kim và bơm.
    Vậy nên đăng bài để cho các cao thủ chém cùng, mọi người cùng chia sẻ chuẩn bị cho cuộc chiến mới.
    Xin mời các cụ chém đi ạ!
    [MERGETIME="1419007937"][/MERGETIME]
    Em hỏi có bác nào mà không cần máy mà vẫn xả bình thường để cho các cụ khác không có máy mà vẫn xả bình thường, mà không phải trả học phí nặng
    [MERGETIME="1419007946"][/MERGETIME]
    Em hỏi có bác nào mà không cần máy mà vẫn xả bình thường để cho các cụ khác không có máy mà vẫn xả bình thường, mà không phải trả học phí nặng.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    318
    Xăng:
    2,729 lít xăng
    Cụ xem qua video này xem có giúp j được cho cụ không ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, hondacuper, boyhaiphong_863 tài xế khác.
  3. county2009
    Offline

    county2009 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    286 lít xăng
    Ko máy vẫn được bác ạ,nhưng rất hại bơm,tốt nhất là có máy
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,409
    Được đổ xăng:
    21,892
    Xăng:
    175,648 lít xăng
    Bác có thể cho anh em biết được không? Cái này có thể là công nghệ mới rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  5. chubaycpt
    Offline

    chubaycpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    853 lít xăng
    Của đáng tội. Tốt nhất nên dùng máy chư khuyến cáo cho chắc cụ ạ. :)
     
  6. county2009
    Offline

    county2009 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    286 lít xăng
    Cụ ko dùng máy xả air khi thay lọc dầu hoặc bơm cao áp,kim phun vẫn được, đề kéo dài vẫn nổ thôi.nhưng quan trọng nhất nếu trong bơm ko có dầu,tức ko có chất bôi trơn thì trong thời gian chờ nhiên liệu đến cấp(đề kéo dài)rất dễ bị sọc ti bơm cao áp,hoặc có thể gây dính ti và gãy ti bơm cao áp,rất hại,nếu bác ở sg có thể ghé em hướng dẫn bác chỉ trong 5 nốt nhạc ạ,em dùng gscan ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, anhchangbibibi, boyhaiphong_861 tài xế khác.
  7. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    394
    Xăng:
    1,654 lít xăng
    theo em các bác có thể kích hoạt bơm nhiên liệu trong bình bằng cách khởi động đông cơ nhiều lần nhưng rút rác máy khỏi động em vãn lấy nhiên liệu như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990oanhthoa.
  8. oanhthoa
    Offline

    oanhthoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    439
    Xăng:
    3,343 lít xăng
    cách này có hiệu quả không bác, bác đã thử bao giờ chưa ạ.
     
  9. phamhong
    Offline

    phamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    263
    Xăng:
    2,556 lít xăng
    Em làm nhiều dòng này rồi. Ko cần máy vẫn xả dc bằng cách sau các cụ mở nắp hộp cầu chì tổng ra nhìn theo sở đồ kí hiệu xem role nào có chữ Fuel Puml thì lấy đoạn đây điện tuốt 2 đầu câu tắt 2 chân 87 va 30 với nhau khoảng 30s hoặc khi nào nào nghe thấy tiếng e e e phát ra từ khoang máy là ok.đảm bảo hết air dầu 100%
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen, hanhthuy1990, nguyenquangdieu953 tài xế khác.
  10. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    1,315 lít xăng
    ok. cám ơn bác. e cũng phát hiện ra trên hộp cầu chì có 1 chân test pum, chân này nối với + ắc quy để kiểm tra và xả air
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen, hanhthuy1990nguyenquangdieu95 .
  11. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    1,315 lít xăng
    Trường hợp nối tắt chân test này thì các bác cũng nối tắt khoảng 30s nhé.
     
  12. thanhtps
    Offline

    thanhtps Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    226
    Xăng:
    2,606 lít xăng
    em cụng làm như vầy chưa thấy hư gì
     
  13. phulambor
    Offline

    phulambor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    131
    Xăng:
    1,776 lít xăng
     
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,994
    Xăng:
    6,510 lít xăng
    #14 garaautoquangphuc, 4/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/15
    cách này hay mà ko khác gì mình đề 10 lần phải ko nnếu đề 10 lần ko hhết e thì cụ làm vậy cũng ko được
    Nếu dùng máy để xả e là kích hoạt bơm nhiên liệu và mở vòi phun trong khoảng thời gian nhất định đủ để loại bỏ hết không khí trong đường ống.
    Cụ nối tắt mỗi cái bơn nhiên liệu có dc ko vậy
    Tất nhiên có thể xả e thông thường không dùng máy
     

Chia sẻ trang này