Đang tải...

Chào ngày mới yêu thương!

"Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn có động lực, đặt mục tiêu và theo đuổi chúng không gì ngăn cản được."- Les Brown

Hỏi hệ thống phun xăng trực tiếp và đa điểm trên Audi A4

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 26/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,636
    Xăng:
    12,955 lít xăng
    Các bác cho em hỏi AUDI A4 2015 hệ thống phun xăng gồm 2 loại.
    loại 1: phun xăng trực tiếp vào buồng đốt
    loại 2: phun xăng đa điểm ở cổ hút.
    Vậy nó điều khiển phun như thế nào ạ? đường xăng từ bình lên bơm cao áp và chia ra 2 nhánh. 1 nhánh vào rail cao áp và 1 nhánh vào rail thấp áp dùng phun vào cổ hút.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, vuphong2424, phamchieu3342 tài xế khác.
  2. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    4,675 lít xăng
    tăng tốc + công suất cao thì mới phun trực tiếp thì phải
     
  3. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,158
    Được đổ xăng:
    547
    Xăng:
    5,099 lít xăng
    Lâu rùi mới thấy bác xuất hiện em cắp cặp ngồi hóng với nhứ bác
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,065
    Được đổ xăng:
    20,622
    Xăng:
    167,629 lít xăng
    Lúc đó nó chơi cả 2 lỗ mới đủ phê
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83, hungemhanhthuy1990 .
  5. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,636
    Xăng:
    12,955 lít xăng
    Cụ ơi cụ nói rõ cái này được không cụ? Em thấy nó lạ quá.
     
  6. Tuan98tn
    Offline

    Tuan98tn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    520 lít xăng
    Phun ở cổ hút chắc để làm đậm.phục vụ cho khởi động và tăng tốc.đó là theo ngu kiến của em
     
    Đã được đổ xăng bởi hungemhanhthuy1990.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,636
    Xăng:
    12,955 lít xăng
    chứ nó cũng có thể điều chỉnh lượng phun ở kim cao áp mà bác nhỉ.
     
  8. Tuan98tn
    Offline

    Tuan98tn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    520 lít xăng
    Chẳng lẽ nó cứ phun một lượng phun mà chạy được đa tốc độ.
     
  9. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    4,675 lít xăng
    kinh nghiệm như bác mới thấy phê thôi chứ e thấy ghê bỏ mie :D
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,636
    Xăng:
    12,955 lít xăng
    Xe 1 kim phun cũng vậy thôi mà. Chỉ thay đổi độ rộng là được
     
  11. Tuan98tn
    Offline

    Tuan98tn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    520 lít xăng
    Nó nâng kim phun theo nguồn điện được cấp thì phải
     
  12. shockduhe
    Offline

    shockduhe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    337 lít xăng
    #12 shockduhe, 26/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/16
    theo ngu ý của em thì để phù hợp với hoạt động của xem như khi tăng tốc, khi khởi động,... khi khởi động hoặc ở dải tốc độ thấp thì sẽ phun xăng trên cổ nạp, ở chế độ tăng tốc hoặc tốc độ cao thì cả 2 hệ thồng cùng hoạt động.
     
  13. tr0ngduc_bka_93
    Offline

    tr0ngduc_bka_93 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    78
    Xăng:
    327 lít xăng
    càng ngày càng nhiều dòng lạ ,hoang mang quá.! theo sự ngu kiến phán của em :nó cho 1 lượng hòa với kk trước cho tơi hỗn hợp, phun trực tiếp kích nổ cho dễ ,:)
     
  14. ferrari.57
    Offline

    ferrari.57 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    953 lít xăng
  15. Sangkynpi
    Offline

    Sangkynpi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    737
    Được đổ xăng:
    303
    Xăng:
    3,235 lít xăng
    Nâng kim theo xung cấp..
    Độ rộng là độ rộng của xung( biên độ) chứ không pải kim mở rộng
     
    Đã được đổ xăng bởi Tuan98tn.
  16. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    289
    Xăng:
    2,892 lít xăng
    em đã gặp kiểu kết hợp cả phun trực tiếp và kết hợp phun ở cổ hút trên xe đời 2005-2007 có điều không có tài liệu nào để nghiên cứu cho rõ nên vẫn chưa được tường tận
     
  17. zomson
    Offline

    zomson Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    491
    Được đổ xăng:
    716
    Xăng:
    9,575 lít xăng
    theo e thì phun trực tiếp là lúc khởi động,tải trung bình còn phun đa điểm khi toàn tải và tải tăng tốc bác ạ
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,636
    Xăng:
    12,955 lít xăng
    có bác nào hiểu rõ giải thích dùm em hiểu với được không ạ?
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,065
    Được đổ xăng:
    20,622
    Xăng:
    167,629 lít xăng
    Ai bảo là nó chỉ phun 1 lượng cố định vậy?
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,065
    Được đổ xăng:
    20,622
    Xăng:
    167,629 lít xăng
    Bác nói đúng, vòi nào mà chẳng thay đổi được lượng phun
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.

Chia sẻ trang này