Đang tải...

Ford Hỏi nguyên lý hoạt động của con trở quạt

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Ngoctoanbg, 2/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ngoctoanbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    414 lít xăng
  2. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    454
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,726 lít xăng
    em không nhầm thì đầu vào có 2 dây to với 1 dây nhỏ. dây nhỏ là tín hiệu điều khiển hộp cấp ra.nếu con này hỏng đọc lỗi là báo ngay.em đã thay con này trên Ford Mondeo và phải hàng xịn mới chịu được
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,156
    Được đổ xăng:
    12,994
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    121,025 lít xăng
    Đây không phải là điện trở
     
  4. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    3,602 lít xăng
    thể đây là con gì vậy anh .nguyên lý hoạt động của nó như thế nào . a thông cho em với .em cảm ơn
     
  5. Ngoctoanbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    414 lít xăng
    thak các bác ak
     
  6. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    443
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    762 lít xăng
    Thằng này tôi đoán là con tranzitor hiệu ứng từ . không bieeys có đung ko
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,156
    Được đổ xăng:
    12,994
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    121,025 lít xăng
    Nó có thể là thrysitor, hoặc transitor
     
  8. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    315 lít xăng
    cái này l
     
  9. Ngoctoanbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    414 lít xăng
    theo e nó là con trở
     
  10. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    454
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,726 lít xăng
    đúng là trở vì bên trong có vài con trở không phải là trở vì bên trong còn rất nhiều linh kiện khác
     
  11. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    315 lít xăng
    số mạnh sồ yếu đó cụ
     
  12. Ngoctoanbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    414 lít xăng
    Em cũng thử mổ nó tra rồi có 2 con tụ to và một bản vi mạ́ch
     
  13. TAPCHAY
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    131 lít xăng
    theo t đó là hộp mạch có transistor công suất.giông mofet của quạt giàn lanh
     
  14. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    775
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,871 lít xăng
    #14 sunt808, 21/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/16
    trước em có gặp trên cọn hice ,cũng giống như thế này nhưng hai cục ,và bị chết một cục và em chỉ dùng phương pháp loại trừ để thay thế thôi chứ không biết nó hoạt động và nguên lý như thế nào ,và dây tín hiệu gì.mà chát tới hơn năm củ lận .tại toyota
     
  15. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,039 lít xăng
    Cục ấy đập ra chắc có con thermistor bên trong . Thermistor có 2 loại NTC & PTC nó thay đổi giá trị điện trở theo nhiệt độ bao gồm trở nhiệt âm và trở nhiệt dương. Loại NTC khi nóng lên điện trở giảm xuống. Khi nhiệt độ biến thiên thì giá trị R Thermistor củng biến thiên theo nên nó dùng để tự động điều chỉnh tốc độ quạt. Bên trong hộp sẽ là 1 vi mạch có nhiều linh kiện khác tham gia.
     

Chia sẻ trang này

×