Đang tải...

Thảo luận Hỏi về 04 cảm biến lắp ở bơm thủy lực SK200-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vvn56, 17/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    838 lít xăng
    1. công ty tôi có một máy SK200-6 thợ nói hỏng cảm biến ở bơm tl .cảm biến mờ không thấy thông số .không biết 04 cảm biến này có giống nhau không để mua.ai biết tư vấn giùm .xin cám ơn .
     
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,564
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    18,327 lít xăng
    #2 Ngutunguyen, 17/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/15
    Cảm biến áp suất cao: lắp ngay chỗ đường ra của bơm thủy lực, cái lỗ để dầu chui vào thường không có tiết lưu, lỗ Φ 3.0

    Cảm biến báo áp suất phản hồi từ van phân phối về bơm: trong cái lỗ ấy có lắp tiết lưu Φ 0.7.

    2 loại cảm biến ấy chân giắc điện thường khác nhau.

    Cảm biến này ít khi hỏng, trừ phi khi thợ làm việc ở khu vực đó vô tình làm hỏng nó thui.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  3. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    193
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,106 lít xăng
    theo tôi biết SK200-6 có 04 con
    - 02 con áp suất cao
    [​IMG]
    - 02 con Negative (Áp suất thấp)
    [​IMG]

    Tôi thấy ở đây bán rẻ: http://www.phutungkobe.com/
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianhgie-rach.
  4. kimphat403
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    438 lít xăng
    Công ty Kim Phát Chuyên cung cấp phụ tùng máy công trình chính hãng Kobelco, CAT, Hitachi và Komatsu giá tốt so với đại diện hãng tại Việt Nam, công ty có nhu cầu liên hệ Công ty Kim Phát 0917 645 333 hoặc vào website thietbimaycongtrinh.net. Rất hân hạnh được hợp tác với Quý công ty.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  5. lamvitrac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    178 lít xăng
    Cụ ơi 4 con của cụ nó là 2 áp cao và 2 negati chứ dòng này ko dùng áp thấp nha còn vấn đề là tại sao nó lại hư 4 con cùng 1 lúc thì nhiều nguyen nhân lắm cụ à có thể do hộp điện củng có thể do áp bơm của cụ cao quá nen làm cục báo sai áp cao là 50 kg còn negati là 4.9 kg nha
     
  6. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    272 lít xăng
    WP_20150912_09_08_17_Pro.jpg

    WP_20150912_09_32_10_Pro.jpg
     
  7. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    272 lít xăng
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,047
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    4,659 lít xăng
    các cụ có thể nói rõ tác đụng của hai em này được không ah.nhà cháu đang tơ lơ mơ quá !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  9. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    423 lít xăng
    02 cục áp cao bắt ngay đầu ra của bơm tổng có tác dụng báo áp lực thực tế của bơm tổng, còn 02 con còn lại là cảm biến Negative lấy tín hiệu được chiết ra từ bộ control valve để điều khiển bơm tổng.
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8