Đang tải...

Thảo luận Hỏi về bơm cung cấp nhiên liệu trên động cơ diesel?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vantuanmy90, 19/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantuanmy90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    438 lít xăng
  2. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    6,179 lít xăng
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,827
    Được đổ xăng:
    2,428
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    10,245 lít xăng
    #3 Phạm Vỵ, 20/3/13
    Last edited by a moderator: 20/3/13
    Trong hệ thống nhiên liệu diesel kể cả kiểu cơ truyền thống lẫn kiểu Common Rail đều có bơm thấp áp và bơm cao áp. Bơm thấp áp còn gọi là bơm vận chuyển hay bơm cấp liệu. Đối với hệ diesel bơm cao áp loại cơ truyền thống thì thường dùng bơm thấp áp loại màng hay loại piston. (xem hình vẽ)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn đối với hệ Common Rail thì dùng bơm thấp áp loại bánh răng, rô to hay cánh gạt (xem hình vẽ)

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi DENSO.
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,985
    Được đổ xăng:
    1,098
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,915 lít xăng
  5. vanhoi93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    313 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8