Đang tải...

Thảo luận Hoi về khối lượng không được treo

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi tam.da32, 12/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tam.da32
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    295 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi
    Khối lượng phần không được treo là khối lượng phần nằm dưới bộ phận đàn hồi.
    Vậy thì nó bao gồm toàn bộ phần khối lượng ở dưới lò xo, tính chung cả cầu trước và cầu sau nhỉ?
    Và làm sao để biết đc phần khối lượng này? Có tham khảo ở đâu không nhi?
     
    Đã được đổ xăng bởi lethitranghoangduongbmt.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,250
    Được đổ xăng:
    17,684
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    149,016 lít xăng
    Bác tháo cái phần đó ra rồi cho lên cân, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi lethitrang.
  3. hoangduongbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    180 lít xăng
    Cái này chắc có lẽ cụ phải đọc kỹ lại phần hệ thống treo cụ ạ, Định nghĩa hệ thống treo => hệ thống treo bao gồm những bộ phận, chi tiết, cụm chi tiết nào? => những bộ phận nào trên ô tô "được treo" => còn lại là không treo :D

    Cụ có thể tham khảo ở tài liệu: Hệ thống treo của Thầy Nguyễn Hoàng Việt - ĐH BKĐN cụ nhé.

    Em đọc được vài chữ nên chém xoèn xoẹt như thế thôi, có gì cụ thông cảm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lethitrang.
  4. tranhanh2323
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    162 lít xăng
    cu buoc vao day treo len, cai nao ko roi thi goi la bo phan treo
     
    Đã được đổ xăng bởi lethitrang.
  5. giaothong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,457 lít xăng
    sách thầy việt hình như làm gì nói khối lượng phần được treo và không được treo hả cậu
     
    Đã được đổ xăng bởi lethitrang.
  6. panther_03
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    83 lít xăng
    Khối lượng không được treo (gọi là m) bao gồm khối lượng của các cụm ,chi tiết máy mà trọng lượng của chúng không tác động lên hệ thống treo, bao gồm cầu xe,bánh xe,1 phần của các đăng.
    Nếu bỏ qua ảnh hưởng của biến dạng từ cụm chi tiết,mối nối đàn hồi giữa các chi tiết thì có thể coi phần không được treo là vật thể đồng nhất có khối lượng đặt tập trung vào tâm bánh xe .
    Khối lượng đươc treo gọi là M:...bla.bla
    Hệ số khối lượng denta:là tỉ số giữa M và m(giữa đc treo và ko đc treo):
    denta=M/m
    Thông thường :
    với xe du lịch:denta=6,5-7,5(xe đầy tải)
    xe tải:denta =4-5
    (Em copy từ giáo trình của trường mà lại là sách cũ nên em nghĩ nếu chỉ để làm đồ án,bài tập thì bác nên dùng còn thực tế thì denta sẽ lớn hơn do xu hướng giảm khối lượng ko đc treo để giảm dao động của xe,tăng tisnhb tiên nghi
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanhMinhOTO, nguyenxuantruonglethitrang .
  7. nguyenxuantruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    167 lít xăng
    khó hiểu quá bác ak,chắc tại e ngu toán
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8