Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Hãng khác Hỏi về kiểm tra bô bin kép

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi quantrunghieu123, 9/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quantrunghieu123
    Offline

    quantrunghieu123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/3/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    176 lít xăng
    upload_2016-6-9_0-18-41.png
    Em có cái hình thực hiện đấu dây như hình để kiểm tra bô bin kép. Vậy các bác cho em hỏi hình này có đúng k?? Và làm thế nào để tính được điện trở R=470 ạ. Em cảm ơn
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,450
    Được đổ xăng:
    21,943
    Xăng:
    176,243 lít xăng
    - Sai
    - Để tính được điện trở, cần tính được dòng, để tính được dòng thì phải biết áp. Túm lại là cần phải dở khoảng 3 quyển sách
     
    Đã được đổ xăng bởi Tannguyenvuhihihaha.
  3. thaicktn
    Offline

    thaicktn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    66
    Xăng:
    156 lít xăng
    muốn xác định điện trở thì phải tách rời chi tiết đó ra. vd: muốn đo diện trở cuộn sơ cấp bô bin thì phải tách dây + cà c-, thì mới đo điện trở cuôn sơ cấp.
     
  4. tempra
    Offline

    tempra Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    1,739 lít xăng
    như hình vẽ trên là cụ muốn mô tả điện trở cuộn điều khiển(cảm biến đánh lửa) ?chứ ko phải bôbin
     
  5. vietnhatauto11
    Offline

    vietnhatauto11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    698
    Xăng:
    2,147 lít xăng
    Sai. Vì cuộn thứ cấp không thể treo tồng ngồng 2 đầu thế dc. Để tính dc điện trở thì phải biết dc dòng điện áp, cường độ dòng. Còn con điện trở thì cứ bỏ ra ngoài đo là biết. Còn mún biết dòng cần là bao nhiêu thì phải biết con ic nó là loại gì, chịu dc cường độ bao nhiêu và cần dòng điều khiển bao nhiêu. Ic nào cũng có thông số đấy. Cong công thức thì
    U= I/R
     
  6. tempra
    Offline

    tempra Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    1,739 lít xăng
    Cuộn thứ cấp mô tả như hình vẽ đúng là bobin kép cụ ạ.
     
  7. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    432
    Được đổ xăng:
    195
    Xăng:
    3,682 lít xăng
    như hình của bác là cũng cũng đúng so với thực tế là có thể kt đc bô bin kép và Ic còn sống hay chết. còn tìm R thì R=UI.
     
  8. manhdung1982
    Offline

    manhdung1982 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    432
    Được đổ xăng:
    195
    Xăng:
    3,682 lít xăng
    như hình của bác là cũng cũng đúng so với thực tế là có thể kt đc bô bin kép và Ic còn sống hay chết. còn tìm R thì R=UI.
     
  9. tempra
    Offline

    tempra Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    1,739 lít xăng
    Cũng ko hiểu tìm R của bobin là r thứ cấp hay r sơ cấp và mục đích tìm để làm gì
     

Chia sẻ trang này