Đang tải...

Thảo luận Hỏi về nắp công nghệ trên thân máy?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi zl0kjz, 13/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    468 lít xăng
    e đang làm bài khảo sát có câu hỏi cái nắp đồng tiền(nắp công nghệ) có tác dụng gì..e thỉnh giáo mà chưa ai giúp e mong các bác giúp e nhaz..
     
  2. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    727
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    810 lít xăng
    bác ơi! bác phải nói rõ ra chứ thì anh em mới giúp bác được
    bác nói rõ nó nằm ở đâu,thuộc bộ phận nào vi ngôn ngữ khi học ở trường khác so với ngoài thực tế
     
  3. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    468 lít xăng
    nó nằm trên thân máy á bác ơi
     
  4. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,686 lít xăng
  5. zl0kjz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    468 lít xăng
    nó đó bác..bác giúp e cái
     
  6. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    2,380 lít xăng
    Đồng tiền nước( lỗ công nghệ) được khoan trên Block máy ở phần áo nước nhằm giảm ứng suất tại thành Block máy và được bịt kín bằng các "đồng tiền nước". Ta thấy rằng phần Block máy là mỏng hơn so với các phần khác nên ứng suất tập trung ở phần này lớn. 1 lý do nữa để phòng khi nhiệt độ ngoài trời lạnh nước ở nhiệt độ 4 độ C có khối lượng riêng lớn nhất nên áp suất nước trong thân máy tăng cao có thể làm nứt thân máy nhưng do có các "đồng tiền nước" nên chúng sẽ bị bung ra làm giảm áp cho hệ thống.
     
  7. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,686 lít xăng
    sau này người ta làm lốc máy bằng nhôm hết rùi nên không còn thấy cái này nữa đâu bác ơi
     
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    194
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    3,357 lít xăng
    tên của nó là bích công nghệ mà bác, em nghĩ nó là một phần quan trọng trong các nguyên công chế tạo lốc máy đấy ạ, đấy là ý kiến của em thôi, có gì các bác đừng chém em quá nhé
     
  9. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    493 lít xăng
    hóa ra là thế,từ trước đến giờ em cứ tưởng do trong quá trình đúc lốc máy còn lại lỗ đổ nguyên liệu nên mới có lỗ đó.:35:
     
  10. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    921 lít xăng
    Hay wa jo em moi hieu.Vay may cai dong tien tren mat may cung co tac dung nhu the cac bac nhi.
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    617
    Mã lực:
    516
    Xăng:
    5,503 lít xăng
    e thì toàn gọi nó là áo nước.chả biết có đúng không nhưng sư phụ ngày trước toàn dạy e thế
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8