Hỏi về nguyên lý hoạt động loại đóng mở cửa chính oto điều khiển

ga_auto37
Bình luận: 24Lượt xem: 5,709

ngocanh_102

Tài xế O-H
Ðề: Hỏi về nguyên lý hoạt động loại đóng mở cửa chính oto điều khiển

-e chưa có đâu mạch lock cửa bằng rơley 6 chân bao giờ bác ak.có j bác tham khảo bác ngocanh và bác boyhaiphong_86 sem sao nha bác.bác thông cảm.:9:

Ặc, mình đâu dám bác ơi. Bác có thể vẽ lại vị trí chân của cái hộp điều khiển kia được không ạ? Nếu có bổ sung thêm màu dây gốc của nó thì tốt quá ạ.

ý của em là trền hình vẽ kia là mình dùng đi ốt, còn nếu mình dùng rơ le 6 chân thì mình sẽ đấu như thế nào hả bạc mong bác chỉ giúp em

Việc lắp 2 con đi ốt là để tránh việc bị cháy hộp, khi người lái bật xinhanh sẽ có dòng điện cấp vào hộp, nhờ 2 con đi ốt đó ngăn dòng điện chạy vào hộp. Con về việc thay 2 con đi ốt bằng rơ le 6 chân thì mình có ý thể này, đây là ý kiến của mình, cũng chưa làm nên có gì sai các cụ chém nhẹ:


Rơ le 6 chân có 2 chân cuộn dây là 1 và 2, còn lại là 2 cặp tiếp điểm thường mở. Vậy ta đấu 2 dây có 2 con đi ốt vào 1 đầu cuộn dây, đầu kia cuộn dây có mát sẵn. Đối với 2 cặp tiếp điểm thì tùy theo mạch đèn là dương chờ hay âm chờ, nếu âm chờ thì 1 đầu tiếp điểm đấu dương sẵn (chân 7 và chân 5), đầu kia đi đến đèn xinhanh (chân 6 và chân 3) thì nó vẫn tránh được việc cháy hộp điều khiển, nếu dương chờ thì đấu ngược lại. Nếu đã dùng con rơ le này thì bỏ đi ốt.
 

buiphongtran

Tài xế O-H
Ðề: Hỏi về nguyên lý hoạt động loại đóng mở cửa chính oto điều khiển

ý của em là trền hình vẽ kia là mình dùng đi ốt, còn nếu mình dùng rơ le 6 chân thì mình sẽ đấu như thế nào hả bạc mong bác chỉ giúp em

hai cái dây ra chuột mà đấu đi ốt bái đấu cả hai dây đấu vào nguồn điều khiển của rơ le nghĩa là bác ấn lên cũng có điện aam dương để hít rơ le.nguồn tiếp điểm rơ le bác lấy nguồn dương,nguồn ra của rowle bác cho ra hai vế xi nhan như vậy bác aassn mở hay đóng thì rowle vẫn cấp ra hai bóng xi nhan
 

buiphongtran

Tài xế O-H
Ðề: Hỏi về nguyên lý hoạt động loại đóng mở cửa chính oto điều khiển

Ặc, mình đâu dám bác ơi. Bác có thể vẽ lại vị trí chân của cái hộp điều khiển kia được không ạ? Nếu có bổ sung thêm màu dây gốc của nó thì tốt quá ạ.



Việc lắp 2 con đi ốt là để tránh việc bị cháy hộp, khi người lái bật xinhanh sẽ có dòng điện cấp vào hộp, nhờ 2 con đi ốt đó ngăn dòng điện chạy vào hộp. Con về việc thay 2 con đi ốt bằng rơ le 6 chân thì mình có ý thể này, đây là ý kiến của mình, cũng chưa làm nên có gì sai các cụ chém nhẹ:


Rơ le 6 chân có 2 chân cuộn dây là 1 và 2, còn lại là 2 cặp tiếp điểm thường mở. Vậy ta đấu 2 dây có 2 con đi ốt vào 1 đầu cuộn dây, đầu kia cuộn dây có mát sẵn. Đối với 2 cặp tiếp điểm thì tùy theo mạch đèn là dương chờ hay âm chờ, nếu âm chờ thì 1 đầu tiếp điểm đấu dương sẵn (chân 7 và chân 5), đầu kia đi đến đèn xinhanh (chân 6 và chân 3) thì nó vẫn tránh được việc cháy hộp điều khiển, nếu dương chờ thì đấu ngược lại. Nếu đã dùng con rơ le này thì bỏ đi ốt.

cầu gì phải thế hai dây ra chuột cho vào hai dây điều khiển rowle là xong
 

do phu nguu

Tài xế O-H
Ðề: Hỏi về nguyên lý hoạt động loại đóng mở cửa chính oto điều khiển

E chạy vào cuối xưởng, chỗ nào có cái vỏ của bộ điều khiển từ xa chốt cửa, trên vỏ hộp có sẵn ký hiệu màu dây, sơ đồ mạch điện..cách đấu nối.. trả lời lại cho chủ nghe.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên