honda accrord 2001 khi dừng xe và đạp thắng ga amti kêu lớn

D
Bình luận: 11Lượt xem: 993

nhokclassic3331

Tài xế O-H
Theo em nghĩ xe bình thường cụ ah cụ không nêu rõ ga cao là khoảng bao nhiêu, khi không đạp thắng thì vòng tua bao nhiêu. Theo em dự thì xe bác có trợ lực phanh nên khi không đạp thắng thì ga garenty bình thường nhưng khi đạp thắng thì động cơ hoạt động bù thêm cái trợ lực phanh cho xe cụ nên động cơ bị giảm vòng tua, khi động cơ bị giảm vòng tua thì bộ điều khiển cầm chừng cảm nhận dược vòng tua đang thấp nên bù ga thêm để bù lại phần công suất bị mất và tránh tắt máy.Em chém vậy không đúng các cụ chỉ bảo thêm
 

davidtran

Tài xế O-H
Theo em nghĩ xe bình thường cụ ah cụ không nêu rõ ga cao là khoảng bao nhiêu, khi không đạp thắng thì vòng tua bao nhiêu. Theo em dự thì xe bác có trợ lực phanh nên khi không đạp thắng thì ga garenty bình thường nhưng khi đạp thắng thì động cơ hoạt động bù thêm cái trợ lực phanh cho xe cụ nên động cơ bị giảm vòng tua, khi động cơ bị giảm vòng tua thì bộ điều khiển cầm chừng cảm nhận dược vòng tua đang thấp nên bù ga thêm để bù lại phần công suất bị mất và tránh tắt máy.Em chém vậy không đúng các cụ chỉ bảo thêm
vậy là không hư gì hả bạn, minh di mấy chiếc camry 1998 đâu thấy vậy
 

thinhpto

Tài xế O-H
số tự động ah, nếu cao mình tự chỉnh được không bạn
thế khi nổ bình thường, vị trí cần số ở p hoặc n thì vòng tua xe là bao nhiêu hả cụ. nếu cao thì cụ mang máy đọc lỗi ra cho học lại tốc độ không tải. dòng honda thì e ít làm nên kinh nghiệm vẫn còn non
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
các bạn diễn đàn cho mình hỏi xe mình khi dừng đèn đỏ va đạp thắng thì ga lớn lên và khi nhã thắng ra thi nhỏ lại, cảm ơn
Xe của cụ hiện nay cần phải kiểm tra hệ thống bầu hơi tổng phanh .Do vẫn đề lỗi kỹ thuật nên khi đạp phanh hệ thống điều tiết ga gang ti mất quyền kiểm soát dẫn đến hiện tượng trên .Đây mới chỉ là giả thuyết để kiểm tra ,quan trọng là phải kiểm tra thực tế mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.
 

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
theo e thì: - nếu xe có bầu trợ lực chân không để trợ lực cho phanh khi đạp phanh mà ga lên thì cần kiểm tra lại đường ống và bầu chân không xem có bị rò chổ nào không!
- nếu xe không có bầu chân không khi đạp phanh mà ga lên nhẹ là chuyện bình thường đúng quy cách
ví dụ: dòng hyundai statex cũng giống như xe của pác chủ thớt. đạp phanh là ga lăng ty lên nhẹ.
 

bungati2012

Tài xế O-H
cụ cho em hỏi chút là xe chạy bao nhiêu km rồi và bảo dưỡng định kỳ lần nào chưa ạ
bảo dưỡng định kì gồm:
vị sinh bướm ga ,kim phun
bảo dưỡng phanh ,thay các loại nước..........v..v.v.v.v cụ thể sẽ dc gara nơi cụ bảo dưỡng thông báo
nếu cụ thấy khi đạp phanh dừng đèn đỏ mà nghe thấy tiếng máy to hơn lúc bình thường
thì tức là xe cụ đang bị òa ga ạ
nguyên nhân đơn giản nhất là do van không tải và bướm ga bẩn...
ống chân không nói với bầu trợ lực phanh hở( cái này khi bác đạp phanh sẽ thấy nặng hơn bình thường
ngoài ra có thể còn có thể ro sự sai lệch trong chế độ bù ga ( cái này phải trực tiếp xem)
nếu thấy lo lắng cụ nên đưa vợ 2 tới gara kiểm tra đi ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các bạn diễn đàn cho mình hỏi xe mình khi dừng đèn đỏ va đạp thắng thì ga lớn lên và khi nhã thắng ra thi nhỏ lại, cảm ơn
Xe của bác bị rò bầu trợ lực chân không của phanh thôi. Bình thường, khi đạp phanh, vòng tua sẽ tăng nhẹ rồi lại trở về như cũ. Khi đạp phanh, van trong bộ trợ lực sẽ mở để 1 bên màng bị thông với không khí, bên kia vẫn thông với cổ hút (sau bướm ga), 2 bên chênh lệch áp suất nên xuất hiện 1 lực đẩy màng dịch chuyển, đây chính là lực trợ lực. Nếu màng bị thủng, khi đạp phanh, cổ hút sẽ bị lọt khí dẫn đến vòng quay tăng lên. Hiện tượng sẽ kết thúc khi thôi phanh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên