Đang tải...

Honda/Acura Honda Civic 2010 không kết nối được với ECU

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Phulongauto, 16/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Phulongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    426 lít xăng
    Xin chào các cao thủ của O-H
    Hiện em đang chạy Civic 2010 bị nổi đèn ABS nhưng vào Gara kiểm tra thì thợ ở đó cắm máy test vào nhưng không thể kết nối với ECU (hộp đen gì đó). Họ bảo em phải thay ECU nhưng em nói là em nó vẫn đang chạy tung tăng thì chả có lí nào mà chết ECU cả nên em không thay. Chay qua gara khác thì họ cũng bảo thế làm em hoang mang quá. Xin các cụ cho ý kiến ah.
     
  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    467
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,024 lít xăng
    Cụ ở đâu nếu ở Hà Nội em check miễn phí cho em lấy công một cốc chè đá thôi, em muốn kiểm tra xem cái bộ HDS dùng thế nào
     
  3. dungtt
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,780
    Được đổ xăng:
    2,042
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    18,021 lít xăng
    Như vậy bị mạng can rồi bác ơi. Bác kiểm tra kỹ lại tất cả dây điện liên kết với hộp ạ
     
  4. Phulongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    426 lít xăng
    Cảm ơn cụ trước nhé nhưng em ở HP cơ.
     
  5. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,491
    Được đổ xăng:
    461
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    9,454 lít xăng
    hải phong bác liên hệ 0972411494 tên hữu nick diển đàn boyhaiphong nhớ nói a e ô hát nhé . không biết lúc đó bác hữu ném đá em không biết=))=))=))=))
     
  6. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,452 lít xăng
    Cụ kiểm tra kỹ xem trên cổng kết nối ECU của máy test xem có bị gãy chân nào không? Nhiều khi có sai lầm :lx
     
  7. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,793
    Được đổ xăng:
    533
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,356 lít xăng
    Cụ này là chủ xe, không phải thợ. Nên liên hệ với AE đã hướng dẫn cho Cụ sẽ nhanh tìm ra bệnh thôi. HDS là good đó anh_nv
     
  8. dungtt
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,780
    Được đổ xăng:
    2,042
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    18,021 lít xăng
    Bác ra ngoài khoang máy để ý kĩ hộ em xem, trong 1 đống dây của cụm bơm abs có chú jerry nào vào cạnh đó nghỉ ngơi chưa ạ
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    953
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    14,100 lít xăng
    Cụ chủ topit là chủ xe không phải là kỹ thuật viên nên phán đúng cụ cũng kg biết bắt đầu từ mô
     
  10. dungtt
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,780
    Được đổ xăng:
    2,042
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    18,021 lít xăng
    Em cũng nghĩ chủ thớt là chủ xe chứ không phải thợ sửa
     
  11. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    684 lít xăng
    #11 ha_trong_anh_cnoto, 17/3/13
    Last edited by a moderator: 17/3/13
    bác kiểm tra lai dầu giúp em cái, nếu bác tắt khóa điện đi rồi rút dắc cảm biến đo lượng dầu ra lên bật chìa khóa nhã phanh tay nếu đèn tắt thì bác mua dầu tra thêm vào là ok. còn vời ECU thi em nghi la chân kết nối của họ không chùng với đời xe của bác rồi nhìn dắc giống nhau nhưng chân được bố chí khác nhau
     
  12. Phulongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    426 lít xăng
    #12 Phulongauto, 18/3/13
    Last edited by a moderator: 18/3/13
    Cảm ơn

    Cụ phán chuẩn nhưng có điều là chả có thằng tuổi tý nào nghỉ ngơi ở đó cả, khi em đế thì nó trả phòng rồi dọn đi mất rồi (chẳng để lại chút manh mối nào). Em đang nhờ mấy anh em bên hình sự truy nã hộ. Nó xơi mất cọng màu đen cụ ah. Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình chỉ bảo. Xử xong em nó thì ECU lại đọc phe phé. hic...
     
  13. ca_chep_hong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    359 lít xăng
    Em không hiểu . vì sao đứt 1 dây ở bơm mà lại không đọc được ECU nữa . có cụ nào giải thích cho em với ạ
     
  14. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    350 lít xăng
  15. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    617
    Mã lực:
    516
    Xăng:
    5,503 lít xăng
    cụ cứ cắt thử 1 dây cáp mạng nhà cụ ra rùi dò xem thử có mạng intenet hay không thì bít ngay ấy mà
     
  16. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    547 lít xăng
    Các hệ thống nối với nhau bằng hệ thôngCAN nên khi dứt 1 dây cũng không dọc dươc va có thể dứt cầu chì
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8