Honda civic đời 2005 bệnh nan y

L
Bình luận: 18Lượt xem: 2,009

lequoclong

Tài xế O-H
Các bác chỉ giùm em với : E làm con honda civic đời 2005 nó bị hở doong mặt máy tháo ra thay và đặt lại lửa nổ êm dc 5ph gì đó máy chạycos tiêgs kêu két 1 cái rồi chết hẳn. E tháo ra kiểm tra cò mổ và quan sát k có vấn đề gì, đặt lại máy nổ nhưng giật lắm có hiện tượng mấy garagti đôi lúc ga lên tâm 1000 thì tự nhiên ga lên cao k được nữa ,đôi lúc đề máy nổ ga lên nhưng có hiện tượng đạp ga trơ ấy.. Mong các bác giúp e với! Thank
 

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Chạy được 5 phút bình thường rồi cơ mà
Như vậy có thể kết luận rằng bác thay joăng tốt, đặt cam tốt
Tôi ngại tra tài liệu nên không biết cơ cấu pha phối khí của bác là loại gì:
Tôi chỉ dám đưa ra ý kiến sau: Có thể bác lắp mấy cái máng chặn tuột dây đai không tốt nên trong quá trình chạy nó bắt đầu làm trượt đai gây ra lệch cam gây gõ xupáp.

Bác đưa thêm nhiều thông tin nữa nhé, chúng tôi sẽ cố gắng giúp chứ như này thì mịt mùng quá.
biết đâu hư hỏng đó không liên quan gì đến cái bác sửa chữa thì sao
Vì ngày xưa tôi có làm một con, thay mặt máy cho khách thì dây đai nó kém trong quá trình tháo ra nó đứt luôn


Hy vọng những thông tin trên có ích cho bạn
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Xe bác nổ 5p sau chết máy em nghĩ bac sneen kiểm tra 2 ván đề trước:
-kiểm tra áp suất 4 máy:để xác định cơ cấu phối khí có tốt hay không
-kiểm tra dấu đặt lửa:
nếu có sự bất thường thì do lỗi khi lắp đặt
nếu ok thì coi như phần cơ khí là ok.bác nên xác định nguyên nhân không nổ được máy là do mất xăng hay điện.sau đó anh em chém tiếp.lần trước làm em civic chỉ vì con ốc bắt mát phía sát vách hộp số cạnh bó dây điện mấy ông bắt lỏng mà làm em khổ với nó cả ngày trời đó ah.cứ cắm giắc chuẩn đoán thì nó nổ.rút máy ra là chết sặc. bác kiểm tra rồi thông tin thêm cho anh em nhé
 

lequoclong

Tài xế O-H
Dấu cam đúng 100% các bác ak nói chung phần cơ e khẳng định k vấn đề gì hết hôm nay e phát hiện ra là chết 2 bô bin nói chung là nó k chết hẳn vẫn có lửa ra nhưng mà yếu. Điều e k hiểu là tại sao thi thoảng vẫn mất ga đạp mà cứ trơ trong khi đó k nổ máy đạp ga thì motor mở bướm ga vẫn hoạt động ??? mọi ng tư vấn giùm e .. thank
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Gắn đồng hồ đo áp suất xăng vào rồi nổ máy kiểm tra đi bác,cứ nổ máy rồi đạp ga đi,khi nào đạp ga không lên bác nhìn cái đồng hồ áp suất xăng xem sao nhé.
 

lequoclong

Tài xế O-H
Áp lực xăng vẫn đủ e test bị chết 2 bobin cÁc bác ak đúng thật là khoai quá thay 2 bôbin là ok ùi nhưng điều e chưa lý giải được là tại sao 2 bôbin đó khi e thử vẫn có lửa? với lại tại sao thi thoảng đạp ga lai k dc ai chỉ giùm e với. rhank
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Áp lực xăng vẫn đủ e test bị chết 2 bobin cÁc bác ak đúng thật là khoai quá thay 2 bôbin là ok ùi nhưng điều e chưa lý giải được là tại sao 2 bôbin đó khi e thử vẫn có lửa? với lại tại sao thi thoảng đạp ga lai k dc ai chỉ giùm e với. rhank[/QUOTE
nếu bác đã thay 2 bô bin vào là ok rồi thì đã kết luận chắc chắn là tại bô bin chứ không phải do dòng khiển đánh lửa từ hộp rồi.còn về giải thích chính xác tại sao thì cái bô bin nó không biết nói nên cũng hơi khó,có thể tia lửa của nó quá yếu hoặc ngừng đánh lửa hẳn khi bác không đi ga lên được đó. còn nếu mà bác thay bô bin mới nó vẫn vậy thì anh em lại chém tiếp ah
 

lequoclong

Tài xế O-H
Các bác ơi hôm nay có con xe cỏ spak tới bệnh của nó là thi thoảng vào số cắt côn là bị chết máy không biết ai đã gặp bệnh này chưa tư vấn giúp em với.
 

alihoang

Tài xế O-H
Con spak bác nói ấy. hiên trạng nó the nào nhỉ, binh thương nổ có on định không, ga lăng ty bao nhiêu, đi số có ngọt ngào không? bác phài thò hăn ra em moi chém trúng được chứ. thế này em không dám chém đâu
 

ngcondat_hy

Tài xế O-H
Bác đưa da câu hỏi này em phai hỏi lai bac vơi dươc
thứ nhat là khi vào số bác mới nhả côn hay là vẫn đạp côn vào số mà tắt may vậy chứ em thấy nhiều trường hợp không biết nhả côn thấy chết máy hoài=))=))
 

anhh

Tài xế O-H
Bac noi con spak nha côn ma chêt may trog khi đo bac co bât điêu hoa kg vay . Nêu bât điêu hoa ma chêt may bac kiêm tra chan lâng điêu hoa xem bac ah
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Bạn nói mô tơ ga vẫn hoạt động bt .máy chạy nóng lên mới bị hay sao, nếu thế bạn kiểm tra mô bin còn lại có thể bị đánh lửa ngang.bác tháo ra quan sát kĩ.chúc bác thành công
 
O

oto_123

Khách
Về chuyện cái bo bin của bác thử ngoài vẫn có điện mà lắp lên thì lại không đươc em se giải thích như sau: trong bo bin cuôn dây sơ cấp khi nguội thì bình thường!tức là các vong dây không bị chập vào nhau khi nóng lên se có một vị trí bị chập vào nhau đó là hiện tượng ngắn dây do đó vong dây sơ cấp se không còn đủ gây nên lửa yếu hoặc không thể đánh ra tia lửa được! về hiên tương này nếu còn gặp và nghi ngờ bị bo bin bac làm thế này cho em: khi động cơ nổ bác tắt bật chìa khóa liên tục ga se ngot ngay thì là do bo bin kém thôi!
cái em spack của bác thì bác làm ơn nhìn hộ em xem ở dưới chân côn có cái công tắc nào không rồi ta bàn tiếp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên