Đang tải...

Honda/Acura Honda result 2001 không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tqhuydh, 22/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    131 lít xăng
    #1 tqhuydh, 22/9/12
    Last edited by a moderator: 22/9/12
    số là e mới nhận con honda result 2001 số tự động, không có tín hiệu phun xăng, e đã thay em đã kiểm tra các tín hiệu và thay cả hộp ecu luôn rổi mà không có tín hiệu phun xăng các bác giúp e với.:2::2::2::2:
     
  2. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    585
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    204 lít xăng
    đã thay và kiểm tra những gì
    làm thế nào để biết là không có tín hiệu phun xăng
    đã có lửa chưa
    thông tin mông lung quá
     
  3. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    131 lít xăng
    có lửa bác ạ.chỉ thay ecu thôi, e kiểm tra các chân tín hiệu đầu vào Ecu, bác có ý kiến gì thì chém cho e nhờ chứ đùng phê phán mà tội e bác phikien ạ.
     
  4. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    727
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    810 lít xăng
    bác nêu lên toppic như vậy có muốn chém cũng chẳng biết chém như thế nào cả .ae em trên này rất nhiệt tình,nhưng có 1 cái hạn chế là bất bệnh quạ sụ miêu tả của nguwoif nêu ra bệnh,bác miệu tả vậy thì chúng em pó tay không biết phải chém cái gì đây ạ!
     
  5. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    131 lít xăng
    theo các bác thì có lửa mà mất tín hiệu xăng thì e phải kiểm tra gì, e mới ra trường nên làm theo kiến thức đã học. e lấy led kiểm tra tín hiệu kim phun tại các chân A1,A2,A3 và A5 của hộp ecu thì ko chớp đo chân từ IC về hộp thì có các bác ạ. e đón hộp hư nên thay rồi mà nó vẫn không có.
    Các bác cứ chém nhiệt tình vào dù chém trúng hay không e vẫn thank's>>:D:D:D:D
     
  6. kimdevn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    312 lít xăng
    cụ kiểm tra các xem có tín hiệu các cảm biến trong hệ thống phun xăng còn không
    em nghĩ trong mấy con cảm biến có con chết rồi
     
  7. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,541
    Được đổ xăng:
    608
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,032 lít xăng
    Cảm biến phun xăng là cảm biến gì !? Bác ơi! em chưa nghe qua cảm biến phun xăng!:cp
     
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,491
    Được đổ xăng:
    461
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    9,454 lít xăng
    cảm biến này nhà bác ấy mới ra. hehe bác này có bằng sáng chế mà che giấu kaka
     
  9. dungtt
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,780
    Được đổ xăng:
    2,043
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    18,207 lít xăng
    cảm biến phun ở đâu ra thế bác, em chưa nghe thấy bao giờ
     
  10. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    705
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    142 lít xăng
    Mấy cụ không trả lời cho chủ thớt thì thôi. Cứ a dua theo phê phán người khác làm gì nhỉ. Thế lần sau ai giám comment ý của mình nữa. Thật không hiểu nổi
     
  11. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    291 lít xăng
    bác đã hỏi chủ xe về hiện tượng trước khi vào xưởng xe có hiện tượng gì trước khi chết không.bác nên kiểm tra cảm biến chân không,cảm biến oxy, bác đã kiểm tra áp suất trên giàn phân phối chưa.bác nên kiểm tra kim phun xem có bị tắc không.các tín hiệu điều khiển thế nào.
     
  12. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    489
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    245 lít xăng
    :)) xe của bác có hệ thống imbobizo không nếu có hệ thống này mà bị lỗi thì nó diều khiên ECU ngừng phun xăng
     
  13. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    131 lít xăng
    thank các bác nha. để e kiểm tra xong sẻ báo cáo lại cho các bác .:cp:cp:cp
     
  14. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    131 lít xăng
  15. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    522 lít xăng
    xe của bắc không phun xăng thôi hay cả không đánh lửa.
    bác dùng máy chẩn đoán để kiểm tra chưa.nếu dùng rồi thì có lỗi không, không dùng máy chẩn đoán thì cũng khó đấy
    xe của bác vẫn đề bình thương thì hãy kiểm tra các bước sau
    1,nếu không có cả hai bác phải kiểm tra cảm biến trục,cam trục cơ có bình thường không
    2,nếu không phải kiểm tra bản thân cảm biến,cánh taọ xung ,kiểm tra dây dẫn có bị ngắn mạch hay không
    3,nếu bình thường hãy kiểm tra kim phun
    kiểm bản thân kim phun trước như đo điên trở R= ?.
    dùng điện ắc quy 12v kiểm tra kim phun có hoạt động bt không,
    nếu không thay mới
    nếu bt thì kiểm tra đến dây dẫn
    điện điều khiển kim phun gồm có hai dây 1 là dây điên dương trực 12v, 2 la dây mát hộp điều khiển
    nếu có điện 12v bt thì kiểm tra dây còn lại,nêu không phải kiểm tra cầu chỉ,rơle,dây dẫn.
    Kiểm tra dây còn lại có bị ngắn mạch hoặc đứt mạch không ,nếu bình thường thì kiểm tra hộp ECU
    Nếu ECU bị lỗi thay ECU mới và phải kiểm tra xe xem có hệ thống Immobilizer không nếu có thì phải thay cả hệ thống Immobilizer và làm lại chìa khóa mới. Sau khi nắp xong dùng máy chuẩn đoán để cài đặt lại số Vin và Reset ECU.
    Chúc bác thành công .
     
  16. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,359
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    811 lít xăng
    Cụ kiểm tra cảm biến đi ah.mất 2 xung G và NE thì k nổ đc đâu ạ.
     
  17. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    617
    Mã lực:
    516
    Xăng:
    5,503 lít xăng
  18. minhtuetc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    353 lít xăng
  19. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    522 lít xăng
    trước tiên bác kiểm tra xe có trang thê thống immobilizer (hệ thông chống trông ) không vi hỏng hệ thống này cũng không phun xăng
    -bác đã kiểm tra tín hiệu đến kim phun chưa
    -cảm biến trục cơ nếu chập chờn cung không phun xăng đâu
    -ma kiểm tra xem con xăng không đã
    thay hộp ecu chưa chắc đã đúng bệnh
     
  20. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,413
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,833 lít xăng
    Chào bác hộp ECU rất khó bị hỏng,nếu bác có máy kiểm tra thì đề máy chết khoảng vài lần chắc chắn sẽ hiện ra lỗi.Nếu không có đành phải kiểm tra theo kinh nghiêm thôi thươngf thì xe có hệ thống chông trộm ( immobilizer ) thì sẽ ngắt cả tín hiệu đánh lửa và phun xăng nhưng xe Bác buzi vẫn đánh lửa,hệ thống chống trộm có thể bỏ qua và tín hiệu thời điểm đanh lửa gửi đến ECU vẫn tốt .Theo em Bác nên kiểm tra nguồn tơi kim phun xem dây + có nguồn 12v không thường dây nguồn + kim phun có mau giống nhau nếu không có bác sẽ phải kiểm tra cầu chì và rơle của hế thống phun nhiên liệu ở trong hộp cầu chì hoặc Bác có thể nối tắt một dây điên tư + ắc quy tơi + cua kim phun và đề thử chú ý là đừng có đấu nhầm sang dây - của kim phun nhé!Nếu tới đây vẫn không được bác hãy kiểm tra dây điều khiển tín hiệu - tư ECU tới kim phun xem sao nếu đứt không thể đứt cả 4 kim được chuc Bác sớm tìm ra bệnh :105:
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8