Huyndai Getz sau khi cẩu máy có vấn đề về điện

O
Bình luận: 14Lượt xem: 2,023

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
xuong e vua lam xong con getz tai nan nang xong,nhung chi bi phan vo va satxi e da cau dong ra va sau kghi nap vao thi may bi ro granti len gan 2000 vong bat dieu hoa thi lai xuong bt nhung may van hoi rung va gam gu ,nho cac bac tu van xem do la benh ji
Có thể lỗi do tháo lắp mà không tháo cọc bình ắc quy, lỗi này cần phải có máy đọc và xóa lỗi nó đi thì sẽ hết. Nếu không hết thì lỗi gì đưa lên đây AE cùng nhau chém.
Chú ý: Bài viết nên có dấu tiếng Việt rõ ràng nhé. Bài không dấu có thể bị xóa bất cứ lúc nào.
Thân
 

G7Kaka

Tài xế O-H
xuong e vua lam xong con getz tai nan nang xong,nhung chi bi phan vo va satxi e da cau dong ra va sau kghi nap vao thi may bi ro granti len gan 2000 vong bat dieu hoa thi lai xuong bt nhung may van hoi rung va gam gu ,nho cac bac tu van xem do la benh ji

Đọc xong bài của bác, em vẫn chưa hình dung ra xe của bác bị gì luôn :).
Có thế cần phải học lại cảm biến ga cho động cơ....
- Bây giờ làm xe ít nhất phải có 1 cái máy đọc và xóa lỗi thôi bác à!
- Có máy móc mà còn bị xe cho ăn củ hành nói gì làm kiểu thầy bói xem voi :):cp
 

nhungmien

Tài xế O-H
để tham gia tư vấn cho xe của bác em muốn hỏi bác tình trạng xe trước khi vào xưởng động cơ có vấn đề gì không.khi đưa động cơ ra ngoài bác có tháo âm ác quy một lúc rồi mới tháo động cơ ra ngoài không.bác nên kiểm tra lại cảm biến tốc độ động cơ,cb chân ga,cb cánh ga và cb đo gió nhé.chúc bác sớm thành công.
có gì báo cho anh em biêts nhé.
 

G7Kaka

Tài xế O-H
để tham gia tư vấn cho xe của bác em muốn hỏi bác tình trạng xe trước khi vào xưởng động cơ có vấn đề gì không.khi đưa động cơ ra ngoài bác có tháo âm ác quy một lúc rồi mới tháo động cơ ra ngoài không.bác nên kiểm tra lại cảm biến tốc độ động cơ,cb chân ga,cb cánh ga và cb đo gió nhé.chúc bác sớm thành công.
có gì báo cho anh em biêts nhé.
- Xe đâm đến nổi hạ máy xuống để phục hồi lại khung thì bác nghĩ cái bình tháo ra khi nào?!
- Một chiếc xe khi bị tai nạng đến lúc vào Gara để phục hồi bác nghĩ vài giờ à!?
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
nếu chỉ cẩu máy để nắn chatxi thôi thì có lẽ vụ tai nạn đó không ảnh hưởng gì đên máy.bác chỉ cẩu ra rồi lắp vào thôi thì có lẽ lỗi này do mình làm chưa tốt rồi.xe nổ garangti lên cao 2000 là lỗi do con bù ga không tải.loại xe này dùng con cảm biến này chỉnh được mà.theo em bác nên kiểm tra chắc chắn tất cả các giắc điện đã cắm chuẩn và đầy đủ.kiểm tra những vị trí xáy ra va chạm có ảnh hưởng gì đến hệ thống dây hay không.nếu tất cả đã tốt rồi thì bác tháo cọc bình ra ,sau khi lắp lại và nổ máy mà vẫn có hiện tượng như vậy thì tháo vệ sinh sạch họng bướm ga,rồi chỉnh lại con mô tơ không tải nữa.thêm nữa bác kiểm tra các vị trí ống chân không sau họng ga nhé.đặc bietj là cái đường trợ lực bầu phanh đó.chỗ em xe tắc xi huyndai Get cũng tương đối nhiều.và cũng có lần quên tháo cọc bình trước khi sửa chữa mà vẫn không có trường hợp này.nếu khó khăn quá thì chắc phải dùng thêm máy để trợ giúp.chúc bác may mắn
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
cụ kiểm tra lại bộ cáp điện xem có cắm thiếu rắc nào không,còn cắm nhầm thì chắc là không thể cắm nhầm được hihi... bác vệ sinh lại họng hút,van không tải ,bình thường thì khi xe cẩu máy ra như vậy khi lắp vào nổ thì cũng phải nổ 1 lúc khá lâu thì xe mới ổn định được,bạn nên chạy xe test thử nữa.
 

BMW0457

Tài xế O-H
liệu cụ có cắm nhầm dây bù ga điều hòa với dây không tải không.cháu nghĩ như vậy đấy,nếu đèn check không nổi.Dây ở đây là ống cao su hơi đấy nhé
:cp
 

otoxuanhung

Tài xế O-H
cám ơn các bác dã cho e những góp ý hữu ích nhé,đặc biệt là bác boyhaiphong_86 đã jiup e ,ý kiến của bác rất hiệu quả.e dã tìm ra bệnh rồi,nó bị hỏ đường ống hơi vào bầu phanh,nhưng ko pải ở tren đường ống mà lại là trong bầu phanh lâu ngày bị dính màng vào bát nên bị thoát hơi ra phía sau bầu phanh các bác ah
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên