Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Hyundai Huyndai Poter II đời 2007 chay kim bơm điện báo lỗi code p1183 Fuel Pressure Regulator Open

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi BATLUC, 17/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BATLUC
    Offline

    BATLUC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    1,088 lít xăng
    Em có chú em huyndai poter II đời 2007 chay kim bơm điện, bệnh của em nó là: Đạp hết ga chỉ lên được 2500 prm/p. và có báo lỗi P1183 (Fuel Pressure Regulator -Open ).. mong các cao thủ chém giúp em . ( kim và bơm em mang đi kiểm tra rồi). hiii lắng nghe các cụ nói
     
    Đã được đổ xăng bởi anhsang_tq, nguyendzzunggaraautoquangphuc .
  2. tuanneo0811
    Offline

    tuanneo0811 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    522
    Xăng:
    1,857 lít xăng
    cụ xem trên thanh rail có van điều áp không?
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  3. vuthanhnguyenty
    Offline

    vuthanhnguyenty Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    87 lít xăng
    cụ kiểm tra lai cảm biến đo gio' gan bo air ak! bệnh e no' thường bi như vay đó! e ngoi nghe hong' tiep!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, thanhco1983, BATLUC1 tài xế khác.
  4. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,995
    Xăng:
    6,514 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi BATLUC, anhchangbibibi, mobilest1 tài xế khác.
  5. BATLUC
    Offline

    BATLUC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    1,088 lít xăng
    EM CŨNG NGHĨ LÀ CON CẢM BIẾN ĐO GIÓ ... NHƯNG LẠI KHÔNG CÓ TÀI LIỆU KIỂM TRA CON CẢM BIẾN ĐẤY.
     
  6. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,237
    Xăng:
    8,054 lít xăng
    Đây cụ ạ, tìm mãi mới thấy bài cụBAT LUC 1.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibiBATLUC.
  7. tuanneo0811
    Offline

    tuanneo0811 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    522
    Xăng:
    1,857 lít xăng
    thế các cụ nghĩ cái máy chuẩn đoán nó không biết báo lỗi à, lỗi rành rành là ở van điều khiển áp suất nhiên liệu thì các cụ lại cứ đi kiểm tra gió, móc đâu ra cái lỗi gió ở đây vậy?
     
  8. BATLUC
    Offline

    BATLUC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    1,088 lít xăng
    TKS ANH HII
     
  9. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,237
    Xăng:
    8,054 lít xăng
    Em dính rồi. Nếu theo đúng mô tả của cụ thì cụ xơi con đo gió trước/
    Không được tính đến van điều áp sau
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,440
    Được đổ xăng:
    21,929
    Xăng:
    176,085 lít xăng
    Sao lại xơi đo gió trước hả bác, nó có báo lỗi ấy đâu?
     
  11. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,237
    Xăng:
    8,054 lít xăng
    Chắc cụ chủ thớt chưa kịp thêm thông tin về sự cố con đo gió. Em tai mũi khắp nơi ngửi thấy cụ ấy bảo con đấy cũng bị lỗi mà. :D
     
    Đã được đổ xăng bởi BATLUC.
  12. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    877
    Xăng:
    3,772 lít xăng
    Cảm biến đo gió cũng gây ra hiện tượng đúng như thế này nhưng máy báo lỗi MAP bác ạ
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,440
    Được đổ xăng:
    21,929
    Xăng:
    176,085 lít xăng
    Bác làm nhầm nghề à?
     
  14. BATLUC
    Offline

    BATLUC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    1,088 lít xăng
    tks các cụ ... đã góp ý nhiệt tình.. hiii em thay con cảm biến đo gió là hết luôn.....( theo em nghi la như the này.) con cảm biến đo gió bao về hôp đen, rồi hộp đen sẽ điều khiển con van điều áp. như tình trang chú em này là con cảm biết đo gió chua chết hẳn, ma chỉ không cảm nhân đươc nhiệt độ gió. đọc data em thấy nhiệt đọ gió không thay đổi mà lúc nao cũng ổn định là 118 độ C. em đo bằng đồng hồ kim thì chân 1 va 3 thấy thông mạch luôn không sinh ôm... suy luộn cuôi cùng cua em la thay con cảm biến đo gió, và em nó đã hết bệnh .. hii có gì sai xin các cụ chém em nhẹ tay .
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen, thanhco1983anhchangbibibi .
  15. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,237
    Xăng:
    8,054 lít xăng
    Thôi, nhầm nghề mà bắt được nó em cũng vui rồi. Ha ha.
     
  16. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,237
    Xăng:
    8,054 lít xăng
    Phân tích của cụ có sai đâu, đúng mà. Vì nó báo lỗi cái con điều áp mở/
    1. Mở kẹt: Do bản thân nó
    2. Luôn mở: Vì gió có vấn đề.
    Chứ có phải báo lỗi gì thì xử lý con đó đâu
    Báo lỗi gì xử lý cái đó chỉ dành cho các cảm biến.
    Còn bộ phận chấp hành như mô tơ, van điều áp, van điện từ.... thì nó còn do thằng hộp điều khiển nó, mà hộp điều khiển lại dựa vào cảm biến
     
    Đã được đổ xăng bởi BATLUCtuananh0589.

Chia sẻ trang này