Đang tải...

Chúc bác lướt trên ô hát một đêm thật vui nhé!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Hyundai Huyndai proter 2 crdi 2007 phun dầu điện tử cần giúp đỡ !

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hondaaacu, 27/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    376 lít xăng
    #1 hondaaacu, 27/3/13
    Last edited by a moderator: 3/4/13
    chào các bác!e có 1 việc như thế này cần các bác chỉ giáo.xưởng e có con huyndai proter 2 crdi 2007 phun dầu điện tử,e k biết khi vào xưởng xe bị ji mà a thợ trên báo thay tubor,thay xong vẫn bệnh cũ,rồi e và a khác lại làm.xe đạp ga k quá 2000v,tét lỗi có p0100,p1545,p0402.e xóa hết thì chỉ còn 1 lỗi là (p0402 eEGR).lúc chưa vệ sinh eegr thì e tắt công tắc nổ máy lại thì ga lên ngọt,chưa hết ga cũng dc 4000v.sau khi mở ra vệ sinh eegr sạch sẽ thì lắp vào ga chỉ 2000,tắt đi đề lại cũng chỉ dc 2000v.các cao thủ cho e hỏi?eegr nếu có vấn đề thì mình vẫn ga ào ào chứ?nó bị hư thì phải chăng chỉ rung giật.vì nó chỉ là van luân hồi khí thải,lấy lại khí xả đưa vào buồng đốt để làm giảm nox,giàm ô nhiễm môi trường/?e nghĩ z k biết ý các bác thế nào?e chưa kiểm tra ji nhiều.nhưng e nghĩ có thể bộ đo gió hoặc bơm thôi.mong các bác chỉ giáo ?cảm ơn các bác
     
  2. HOANTCNA
    Offline

    HOANTCNA Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    354 lít xăng
    bác kiểm tra lại kim bơm đi ,có vấn đề với kim bơm rôi đó bác
     
  3. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    376 lít xăng
    bác có thể giải thích cho e về cái eegr k bác?e nghĩ nếu nó hư thì vẫn ga vô tư chứ nhỉ?đằng này chỉ 2000v là hết cỡ
     
  4. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    526
    Xăng:
    2,811 lít xăng
    P0100 Mass Air Flow (MAF) Circuit Malfunction.bác thử kiểm tra con này xem sao nhé,e gặc con ford cung bi lỗi này nên cung chỉ lên không quá 2000v.bác kiểm tra xem dầu có nước không nhé dầu mà có nước cũng không hơn đâu.
     
  5. thanhtri87
    Offline

    thanhtri87 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    404 lít xăng
    gas đạp ko lên có khói ko hả bác? bac thử cắt một miếng tôn rồi bịt van ERG lại thử (nói chung là ko cho tuần hoàn khí thải hoạt động) rồi nổ máy dập gas thử có lên và có khói không.mình nghĩ bị hỏng ERG rồi đó bạn.
     
  6. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,781
    Được đổ xăng:
    2,090
    Xăng:
    20,403 lít xăng
    bác cho em hỏi chút hơi ngu 1 tí ạ, van erg vệ sinh kiểu gì hả bác
     
  7. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    376 lít xăng
    e hieu y cua bac dungtt,co van co7 va van dien,van co thi dung hoi hut chan k keo mang,con van dien e k ranh lam.co thi e mo rua sach se,con van dien e lam cho k ket cay ti(cay cot)e lam z dung sai bac phan dum e.e dug dt k dau cac bac thong cam bo qua
     
  8. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    376 lít xăng
    cam on cac bac nhieu,mai e vao kiem tra ki roi thong bao voi cac bac sau.van chua co ai tra loi cau hoi cua e nhi?
     
  9. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    634
    Xăng:
    2,722 lít xăng
    bác bỏ hẳn erg cũng được nhưng không hết được bệnh đâu.erg chỉ có tác dụng khi nổ ga răng ti và động cơ nóng.giảm thiểu NOX.bác thay cho e cục cảm biến nhiệt độ khí nạp (cục tròn nằm dưới gầm bên phụ.ngay bầu le,hình tròn như lon sữa bò ý)có 4 dây đi vào nó.con này hay bị chết lắm.có kết quả check lại cụ nhé!
     
  10. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    641
    Xăng:
    5,599 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cho em xem cụ có cắm nhầm 2 cái nỗ trích khí thuốc (ý em bảo là 2 cái ống hơi nòng vòng chỗ tubo sang bên lái không nhé)
    cắm nhầm 2 ống này thì thôi khỏi ga đấy ạ
     
  11. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,655
    Được đổ xăng:
    9,961
    Xăng:
    6,129 lít xăng
    Ơ ,thế bác chưa gặp trường hợp nó bị kẹt tại một vị trí do có nhiều muội bám vào ạ.Cũng có trường hợp nó đóng không hết do muội bám vào mép trên nữa ạ.Vệ sinh thì cứ tháo ra ,xì RP7 mà cọ thôi.
     
  12. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    634
    Xăng:
    2,722 lít xăng
    em không hiểu đồng chí dungtt kiểu gì nữa e nói sai mong bác thông cảm nhé!bác cứ mỗi bài thả 1 câu ngắn củn chẳng mang tính chất gì cả.hình như chỉ để tăng km!mong bác xem xét!
     
  13. AnhVanHyundai
    Offline

    AnhVanHyundai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    424 lít xăng
    bộ EGR của Poter 2 e nghĩ nó ko bị phần điện mà bị kẹt lò xe bên dưới đó bác ạ. E gặp nhìu xe như thế lắm.
    Nó toàn bị kẹt cái đó thì xe lì máy, ra đường ko cách gì chạy được.
    Lỗi này thường hay bị ở Poter Libero vs Starex bác ạ.
    E có nói sai các bác cũng chém nhẹ tay thôi nhé :22:
     
  14. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    970
    Xăng:
    14,168 lít xăng
    Ý cụ bugati là ống hoi van xả tubo phải kg ạ, cụ chủ thớt đo áp suất dầu xem đủ kg, đạp ga xem áp dầu có tăng kg, cụ nhớ theo dõi toppip của cụ Phạm Vy trao đổi về động cơ cammorail sẽ giúp ích cụ đấy
     
  15. NangChucauto
    Offline

    NangChucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    345 lít xăng
    Theo em thì là chết kim rồi.mà bác kiểm tra lại đo gió đi.
     
  16. honda2.0
    Offline

    honda2.0 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    444 lít xăng
    bệnh này giống con xe em sửa rồi không phải do tubor đâu bạn lên xem lại mô tơ điện bơm cao áp nhé
     
  17. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    376 lít xăng
    e viet bang dt k dau cac bac thong cam cho e.chi tiet cong viec e lam hnay la:thong so mass lows senso thi 0,7 kg/h,het ga dc 2000 cung chi len dc 1,5kg/h.eegr thi 5,6%,co khi e tat cong tac de la thi len ga ao ao,nhug mass flow senso cug chi 1,5kg/h.bac nao co hinh ong hoi cho turbo cho e xin ah.o do co ong hoi ngay cai van soneloi thua ra,e tim mai ma k biet gim vao dau?cac bac chem tiep di.ah ma hom qua e ve sinh eegr da nhe roi.
     
  18. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    873
    Xăng:
    484 lít xăng
    #18 hocnghe, 28/3/13
    Last edited by a moderator: 28/3/13
    Bạn xem lại cái cảm biến gió đi nếu trong máy báo thấp quá thì không chaỵ được đâu như trong hình là ok
    [​IMG]
    ở các chế độ khác nhau
    [​IMG]
    tùy theo vòng tua máy
    [​IMG]
     
  19. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    376 lít xăng
    e xin cam on cu hocnghe,de chieu xem hang ve kip k?e thay con cam bien gio thu ntn da.
     
  20. hocnghe
    Offline

    hocnghe Bằng lái Hạng B

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    873
    Xăng:
    484 lít xăng
    Nếu turbo mà thay rồi thì cảm biến gió bị là chắc.
     

Chia sẻ trang này